ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย ปัด กิ๊กสาวหล่อ แว่น อดีตนักบาสทีมชาติ...

จุ๋ย ปัด กิ๊กสาวหล่อ แว่น อดีตนักบาสทีมชาติ...

Posted 20/10/2012 by Gossip Star

         กำลังเม้าท์มอยกันว่า นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ของเราเปลี่ยนแนวไปชอบสาวหล่อซะแล้ว เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนทีจะต้องมีทาง แว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล อดีตนักบาสทีมชาติ ตามติดไปด้วยเกือบทุกที่ งานนี้สาวจุ๋ย รีบเฉลยมาว่าอีกฝ่ายเป็นคนดูแลศิลปิน-นักแสดงของทางเวิร์คพอยท์นั่นเอง ก่อนย้ำหนูชอบผู้ชายเหมือนเดิมจ้าาาา

 

          จุ๋ยปัดเปลี่ยนแนว หันกิ๊กสาวหล่อ "ไม่ใช่แล้ว พี่แว่นเนี่ยเป็น AR ของเวิร์คพอยท์ค่ะมาดูแลในเรื่องของฝ่ายดูแลศิลปินซึ่งเป็นฝ่ายนึงที่ดูแลศิลปินของเราอยู่นะคะ พอจุ๋ยได้มาเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ปุ๊บเนี่ยจุ๋ยก็เลยมีพี่แว่นเนี่ยเป็นคนดูแลด้วยหนึ่งคนนะคะ จริงๆ ในทีมงานเนี่ยมีอยู่หลายคน แต่ว่าพี่แว่นจะเป็นคนที่ดูแลจุ๋ยโดยตรงค่ะ (ไม่ได้เปลี่ยนใจ?)ไม่ค่ะ ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าพี่แว่นน่ารักทำงานร่วมด้วยแล้วสบายใจค่ะ"

 

          สำหรับเรื่องเสียบพิธีกร ชิงร้อยชิงล้าน แทน ตั๊ก มยุรา สาวจุ๋ย แจงผู้ใหญ่ยังไม่ได้เรียกไปคุย "ไม่เกี่ยวกับการพูดไม่ได้หรืออะไรเลย อันนี้บอกตรงๆ ว่าไม่มี ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ (ถ้าได้รับการทาบทาม?)ถามว่ามันก็พร้อมไหม อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่เลยถ้ามองเห็นว่าเราสามารถทำได้อะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ ฉะนั้นเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดกับรายการที่เราได้รับการมอบหมายมาน่ะเนอะ"

 

          จุ๋ยรับกดดันโดนจับตามอง "กดดันเหมือนกัน กดดันพอสมควรค่ะ เพราะว่าเรายังไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะแล้วพอทุกคนแบบจับตามอง ไปข้างนอกก็แบบดีใจด้วยนะ แม่ค้าแบบว่าพี่ๆ เค้าก็แบบเดี๋ยวรอดู คือบางทีเราก็เฮ้ยยังไม่ได้ค่ะพี่ คือเราก็กดดันตรงที่ว่าทุกคนแบบมองแล้วก็คาดหวังว่าเป็นเราอย่างนี้ แต่มันอาจจะไม่ใช่เราก็ได้ เราอาจจะลงไปในหน้าที่อื่นๆ ก็ได้อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณาค่ะ แต่ว่าประเด็นก็คือยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!
  • จุ๋ย โล่ง ตั๊ก เข้าใจไม่ห​วังเสียบ พิ​ธีกรชิงร้อ​ยฯ แทน โต้ เฝ้า พอร์ช
    จุ๋ย โล่ง ตั๊ก เข้าใจไม่ห​วังเสียบ พิ​ธีกรชิงร้อ​ยฯ แทน โต้ เฝ้า พอร์ช
  • ‘จุ๋ย’เครียด‘ตำเพลิน’ยันเตรียมขยายสาขา
    หลังลงทุนทำร้านอาหาร ตำเพลิน มาได้สักพัก ล่าสุดนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา เผยว่า ค่อนข้างเครียด เนื่องจากมีปัญหาหลายอย่าง แต่ทั้งนี้ก็เตรียมหาทำเลใหม่เพื่อขยายสาขา เพราะตั้งใจที่จะทำธุรกิจนี้ต่อแน่นอน“เรื่องร้านตำเพลิน มีปัญหาคือการทำธุรกิจก็คงต้องมีปัญหาอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่หุ้นส่วนนะ เป็นปัญหาลูกน้อง พี่นิวก็จะดูแลกุ๊กเป็นพิเศษ เขาก็จะเป็นตัวตั้งตัวตีในการแก้ไขปัญหา แต่ก็ไม่มีอะไร ยังดำเนินการ...
  • ฮือฮา ตั๊ก มยุรา ลาออก ชิงร้อยฯ จุ๋ย รับพร้อมเสียบ...
    หลังมีข่าวว่าพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เศวตสิลา ได้ลาออกฟ้าผ่า!! จากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา และมีกระแสว่าทาง เวิร์คพอยท์ เล็งนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา มาเสียบแทน ซึ่งก่อนหน้านี้เพียงไม่ถึงเดือน ทางสาวจุ๋ย เองก็เพิ่งจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง เวิร์คพอยท์ ไปนั่นเอง โดยเธอเปิดใจว่าเพิ่งทราบข่าวการลาออกของพิธีกรรุ่นพี่ แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสเธอก็ยินดีจุ๋ย รับเพิ่งเซ็นฯ เวิร์คพอยท์ "...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »