ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูย้ำไม่เคยสนย้ายคุมเปแอสเช

เฮียมูย้ำไม่เคยสนย้ายคุมเปแอสเช

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ย้ำไม่สนใจย้ายไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยระบุทุกวันนี้ "เปแอสเช" ก็มีเทรนเนอร์เก่งอยู่แล้ว จะเอาตนไปคุมทีมทำไม พร้อมยันมีความสุขดีกับ "ราชันชุดขาว" และยังไม่สนกลับไปทำงานในอังกฤษ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่ามีความสุขดีที่ทำหน้าที่กุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และไม่สนใจที่จะย้ายไปทำหน้าที่นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กุนซือวัย 49 ปี ตกเป็นข่าวว่า "เปแอสเช" อาจจะถูกดึงตัวมาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ หาก นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมในฤดูกาลนี้ โดย "เฮียมู" ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกับโบ้ยความผิดให้สื่อที่ชอบตีความคำพูดของตนผิดจนทำให้เกิดความสับสน

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่ได้สนใจ เปแอสเช แต่ครั้งล่าสุดที่ผมถูกถามเกี่ยวกับ เปแอสเช ผมบอกไปในตอนแรกแล้วว่าที่นั่นมีโค้ชที่เก่งมากๆ และพวกเขาไม่จำเป็นต้องเอาผมไปคุมทีม พวกเขา (สื่อ) เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ผมพูดในตอนแรก ผมชอบที่ที่ผมอยู่ และผมรักที่นี่ นั่นคือความจริง"

ส่วนรายงานที่ระบุว่าเจ้าตัวสนใจอยากกลับไปทำงานในอังกฤษอีกครั้ง โดย อดีตกุนซือ เชลซี ให้ความเห็นว่า "ไม่มีการคาดเดาเรื่องอนาคตอะไรทั้งนั้น ผมก็พูดว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมจะกลับไปที่อังกฤษ แต่อย่างเร็วที่สุดก็ในปี 2016 นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่โอดชุดขาวยวบ3แบ็กพากันเดี้ยง
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด โอดหลังบ้านของ "ราชันชุดขาว" กำลังยวบสุดๆ จากการที่ 3 ปราการหลังพากันเดี้ยง แต่มั่นใจกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หาทางออกได้แน่
  • มาร์เซโล่เตรียมบินไปฮอลแลนด์ผ่าเท้าวันศุกร์
    มาร์เซโล่ กองหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมหอบเสื้อไปฮอลแลนด์ เพื่อผ่าตัดเท้าขวาหัก หลังได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมร่วมกับทีมชาติบราซิล งานนี้ "ราชันชุดขาว" ยังลุ้นเรียกค่าชดเชยจากทัพ "แซมบ้า" ที่ทำให้นักเตะของพวกเขาเจ็บหนัก
  • แบล็ตเตอร์ชูศึกโด้-เมสซี่ส่งผลดีต่อเกมลูกหนัง
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่น และบุคลิกแตกต่างกันชัดเจน เป็นเรื่องดีสำหรับเกมลูกหนัง หลังจากทำให้สามารถถกเถียงกันเป็นวงกว้างได้ว่าใครเก่งที่สุดในโลก และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ฟุตบอลยุคใหม่
  • เฮียมูกร้าวยอมโดนด่าหากกระตุ้นลูกทีมได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ตนจะทำทุกทางเพื่อช่วยกระตุ้นลูกทีม แม้จะต้องโดนหลายฝ่ายรุ่มเฉ่งอย่างหนักจากวิธีการเหล่านั้นก็ตาม พร้อมชี้ ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กลับมามีฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งแล้ว แถมยัน ยังแฮปปี้ดีกับการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »