ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ เมิน แพนเค้ก ไม่อยากร่วมงาน...

เป้ เมิน แพนเค้ก ไม่อยากร่วมงาน...

Posted 22/10/2012 by Gossip Star

           แม้ว่านางเอกละครเรื่อง ซินเดอเรลล่า รองเท้าแตะ จะมาลงตัวที่สาว มิน พีชญา เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์มอยมาว่าก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวเป็นอดีตหวานใจ แพนเค้ก เขมนิจ เอาไว้แต่เจ้าตัวแคนเซิ่ล ซึ่งพอเรื่องมาถึงหูหนุ่ม เป้ อารักษ์ พระเอกของเรื่องนี้จะว่ายังไงบ้าง มาดูกัน...

 

           เป้ เปรยไม่ทราบข่าวมาก่อน "ไม่ได้ยินครับผม แล้วแต่ครับผมเค้าอาจจะจริง อาจจะไม่จริงผมไม่รู้ได้ครับ (เหมือนรู้มาก่อนว่าไม่ใช่แพนเค้ก?)ก็ต้องทำงานน่ะฮะไม่รู้เหมือนกันว่าเบื้องหลังจะเป็นยังไงครับผม แต่ว่าผมก็อะไรก็ได้ฮะ (เซ็งไหมมีข่าวแพนเค้กไม่อยากร่วมงาน?)ไม่เซ็งหรอกครับ เค้าจะเซ็งหรือเปล่าแต่ว่าผมไม่เซ็งแล้ว เอาอย่างนี้ดีกว่าครับผมสบายมากทุกแบบครับ (เล่นละครกับเค้าได้?)ได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ แจงควงสาวดูคอนเสิร์ต แค่เพื่อน ฟุ้งวางแผงอัลบั้ม 1 พ.ย.นี้
    เป้ แจงควงสาวดูคอนเสิร์ต แค่เพื่อน ฟุ้งวางแผงอัลบั้ม 1 พ.ย.นี้
  • โต้นางเอกเส้นกวยจั๊บ! ‘แพนเค้ก’ ไม่ลดอีเว้นท์
    ไม่จำเป็นต้องลดงานอีเว้นท์เพื่อเทคิวงานละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” นางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เผยอยู่ที่การจัดสรรเวลาให้ลงตัวมากกว่า ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า“คือจริงๆ ละครเค้ามีคิวที่ล็อกไว้อยู่แล้ว ก็อย่างเมื่อกี้ พี่หน่องพูด คือมีแพนมีละครเวทีที่ได้รับการอนุญาตจากทางช่อง เพราะฉะนั้นช่องก็จะมาดูแลในส่วนนี้แล้วก็ทำให้ทุกอย่างมันลงตัวมากที่สุด ก็ต้องไม่ให้คิวชนกัน ตรงไหนที่เร่งเราก็ต้องให้เวล...
  • แพนเค้ก เขมนิจ โต้แม่วีนปาปารัสซี่ตามถ่ายแชะภาพคู่ หมวดหมี
    แพนเค้ก เขมนิจ โต้แม่วีนปาปารัสซี่ตามถ่ายแชะภาพคู่ หมวดหมี
  • ''แพนเค้ก''สวยเพรียวน่ามอง
    นอกจากจะเป็นนางเอกที่ยึดตำแหน่งงานชุกของช่อง 7 แล้ว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยังรั้งตำแหน่งนางแบบสาวที่คิวทองที่สุดคนหนึ่ง ส่วนเรื่องความเซ็กซี่แม้ไม่ได้ติดอันดับว่าสยิวแต่ก็วาบหวิวให้ได้ชมกันบ่อยๆ วันก่อนร่วมเดินแฟชั่นของห้องเสื้อ ASAVA เธอมาในชุดราตรีสีฟ้าเปิดไหล่เผยความเซ็กซี่นิดๆ แหม...โชว์มากกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยว ''พี่หมวดหมี'' จะเคืองเอา...อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »