ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวจิ๋วไปเลย!โด้ชักภาพกับนักบาสฯจีน

ตัวจิ๋วไปเลย!โด้ชักภาพกับนักบาสฯจีน

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

ดูตัวเล็กไปถนัดตาเลยสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด เมื่อชักภาพคู่กับ ซัน หมิงหมิง นักบาสฯ คนดังชาวจีน ที่สนามซ้อมของสโมสร

มีไม่บ่อยครั้งนักที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แข้ง เรอัล มาดริด ไม่ใช่จุดศูนย์กลางความสนใจของภาพๆ หนึ่ง แต่ภาพที่เห็นอยู่นี้เจ้า "ซีอาร์ 7" กลายเป็นจุดด้อยไปเลย เมื่อชักภาพคู่กับ ซัน หมิงหมิง นักบาสเกตบอลร่างโย่งชาวจีน เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต 9 นิ้ว หรือ 236 เซนติเมตร!

โรนัลโด้ ซึ่งสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว หรือ 186 เซนติเมตร ได้โพลต์รูปดังกล่าวไว้บนหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อเป็นการประกาศให้เห็นว่า ซัน ได้เดินทางมาเยี่ยมสนามซ้อมของสโมสร (บัลเดเบบาส) ด้วยตัวเอง ซึ่งจะเห็นด้วยว่า ความสูงที่แตกต่างราว 1 ฟุต 8 นิ้ว หรือ 50 เซนติเมตร ทำให้ซุปตาร์ "ราชันชุดขาว" ตัวจิ๋วไปเลย และยืนอยู่แถวๆ ราวนมของนักบาสฯ วัย 29 ปี สังกัดทีม ปักกิ่ง ดั๊กส์ เท่านั้น

สำหรับ ซัน หมิงหมิง ถือเป็นบุคคลที่ตัวสูงที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการบาสเกตบอล โดยเจ้าตัวต้องสวมรองเท้าเบอร์ 20 เลยทีเดียว และเคยปรากฎตัวในภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดฮาเรื่อง Rush Hour 3 ซึ่งนำแสดงโดย แจ็คกี้ ชาน (เฉิน หลง) และ คริส ทัคเกอร์ ด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »