ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีหวังเดมเบเล่เจ็บไม่หนัก

เอวีบีหวังเดมเบเล่เจ็บไม่หนัก

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยกำลังลุ้นให้ มุสซ่า เดมเบเล่ ห้องเครื่องตัวเก่ง ไม่เจ็บหนักมาก หลังอาการสะโพกเดี้ยงกำเริบระหว่างเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม เผยความรู้สึกเจ็บปวด ไม่ใช่สิ่งที่เครื่องสแกนจะตรวบพบ เลยประเมินอาการเจ็บได้ยาก
 
อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า อยากให้อาการบาดเจ็บสะโพกของ มุสซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ไม่ร้ายแรง เพื่อให้กลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเร็ววันนี้
 
ดาวเตะวัย 25 ปี มีปัญหาเจ็บสะโพกมาตั้งแต่สมัยอยู่ ฟูแล่ม ล่าสุดอาการดังกล่าวกำเริบขึ้นมาจากการรับใช้ชาติในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม เอ กับ สกอตแลนด์ จนทำให้พลาดลงสนามในเกมพ่าย เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องพักไปถึงเมื่อไร
 
กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "นักเตะเก่งๆ ย่อมเป็นที่คิดถึงอยู่แล้ว เขาสแกนแล้ว แต่ตอนนี้เรายังไม่ทราบผล เขามีอาการปวดสะโพก ซึ่งเป็นสิ่งที่เครื่องสแกนตรวจไม่พบ มันเลยยากที่ประเมินอาการได้ ก่อนนี้ ฟูแล่ม จับเขาพักไป 2 สัปดาห์ (เมื่อเดือนมกราคม) เขาหวุดหวิดได้เล่นในเกมพบ เชลซี และเข้ารับการทดสอบความฟิต แต่เขายังรู้สึกปวดอยู่ มันกำเริบขึ้นมาอีก เขารู้สึกไม่ดีในเกมกับ สกอตแลนด์ และรู้สึกปวดขึ้นมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!มาต้าเชิดชูดิมัตเตโอเหมาะคุมสิงห์ที่สุด
    ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางเลือดกระทิงของ เชลซี ยกย่อง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เหมาะกับการเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สุดแล้ว เพราะก่อนนี้ก็เป็นแข้งระดับตำนานของทีม จากนั้นพอได้โอกาสนั่งเก้าอี้คุมทัพ ก็พาทีมเบิ้ลแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอาจริง!หงส์เสริมคมซุ่มเช็คฟอร์มหอกมายอร์ก้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเป้าหมายใหม่ในตำแหน่งกองหน้าด้วยการส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มการถล่มตาข่ายของ โตเมอร์ เฮเหม็ด หัวหอกเลือดยิวของเรอัล มายอร์ก้า ที่กำลังฟอร์มเข้าฝักยิงกระจายในลีกสเปนตอนนี้
  • ฟรีเดลยันไม่หนักใจชิงมือ1ไก่กับโยริส
    แบรด ฟรีเดล นายด่านจอมเก๋า สเปอร์ส ย้ำชัดไม่หนักใจกับการมี อูโก้ โยริส โกล์เลือดน้ำหอม เป็นคู่แข่งในการชิงมือ 1 ของ "ไก่เดือยทอง" แม้สื่ออยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต ชี้ทุกอย่างเป็นไปตามการวางหมากของ กุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช
  • เวนเกอร์รับเริ่มหวั่นหลังโดนเชลซีทิ้ง10แต้ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับตอนนี้เริ่มกังวลกับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของต้นสังกัด หลังโดน เชลซี ทำแต้มทิ้งห่างถึง 10 คะแนน พร้อมหวังลูกทีมจะได้เรียนรู้ในการเล่นเกมรุกเพราะทำผิดพลาดมากมายในแมตช์แพ้ นอริช เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »