ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวคะแนนใหม่!รูนเชียร์โอบามาเป็นปธน.อีกสมัย

หัวคะแนนใหม่!รูนเชียร์โอบามาเป็นปธน.อีกสมัย

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดแต่เรื่องการบ้านเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ถึงวัยที่เขาคิดถึงเรื่องการเมืองด้วยเช่นกัน ล่าสุดโพสต์ข้อความในเชิงเชียร์ บารัค โอบามา ให้ชนะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ อีกสมัย บอกดูการโต้วาทีแล้วต้องขอเทใจให้ท่านผู้นำรายนี้ไปเลยเต็มๆ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นแล้วว่าตอนนี้ถึงวัยที่กำลังเริ่มให้ความสนใจเรื่องการบ้านการเมืองแล้ว หลังโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวเชิงสนับสนุน บารัค โอบามา ในช่วงลงชิงชัยเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา อีก 1 สมัย

รูนี่ย์ ทวีตข้อความภายหลังสวมปลอกแขนกัปตันทีม นำทัพ "เร้ด เดวิลส์" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เอฟซี บราก้า 3-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า "ได้ดูการโต้วาทีชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจนจบ หากผมจำเป็นต้องเลือก ก็คงจะเลือก โอบามา"

หลังจากนั้น รูนี่ย์ ก็โพสต์ข้อความถึงเกมการเล่นนัดล่าสุดต่อด้วยว่า "เป็นชัยชนะที่ดีในคืนนี้ หลังจากตกเป็นรอง 2 ลูก และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองไปที่การขึ้นเตียงนอนของผมแล้ว แต่ไม่สามารถข่มตานอนได้ลง ช่วงเวลาของ ฟีฟ่า"

ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ ยังได้โพสต์รูปลงไปใน "เฟซบุ๊ค" ซึ่งเป็นภาพ ไค ลูกชายตัวน้อย ที่อยู่ในชุดลายแดงคาดขาว กำลังมอบเค้กวันเกิดครบ 27 ปีบริบูรณ์ให้กับเขา จากนั้นเขาก็ได้รับคำอวยพรมากมายจากบรรดาแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกซึ้งใจมาก และได้เขียนข้อความตอบกลับไปว่า "ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความอวยพรวันเกิดให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »