ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยเละ!ผีจ่อถกขยายสัญญาไนกี้ฟันสถิติใหม่

รวยเละ!ผีจ่อถกขยายสัญญาไนกี้ฟันสถิติใหม่

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะแสดงศักยภาพความเป็นสโมสรมหาอำนาจลูกหนังของโลกต่ออีก เมื่อมีการเปิดเผยว่าเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับไนกี้ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังสัญชาติสหรัฐฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาชุดแข่งออกไป และนั่นจะทำให้ "ปีศาจแดง" รับค่าตอบแทนเป็นสถิติใหม่แน่

ปัจจุบันไนกี้นั้นได้ทำสัญญาระยะยาวกับ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 13 ปี ด้วยกัน โดยจะหมดลงที่ปี 2015 ซึ่งมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 303 ล้านปอนด์ (ราว 15,100 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่นับส่วนแบ่งจากยอดขาย ซึ่งไม่นานมานี้มีการยืนยันว่าเสื้อของแมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมีการจำหน่ายมากเป็นอันดับหนึ่งของโลกอีกด้วย
 
เรื่องนี้นั้น เอ็ด วู้ดวอร์ด บอร์ดบริหารที่ดูแลเกี่ยวกับสัญญาของสโมสร รอที่จะเจรจาถึงการขยายออกไปกับไนกี้ โดยวงในเชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งสำคัญในวงการลูกหนัง พร้อมกับทำสถิติใหม่ในเรื่องของมูลค่าเลยทีเดียว
 
คาดกันว่าหากมีการเซ็นสัญญาระยะยาวระหว่างไนกี้กับแมนฯ ยูไนเต็ด จริง อาจจะมีมูลค่าทะลุ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 50,000 ล้านบาท) โดยไม่นับเงินรายได้จากสปอนเซอร์คาดอกเสื้อที่แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เตรียมที่จะรับเน้นๆ ปีละ 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) ต่อปีกับเชฟโรเลตยานยนต์ระดับโลก จะเริ่มในฤดูกาล 2014-15 ด้วย ซึ่งเพิ่มจากสมัยที่ยังเป็น โวดาโฟน เมื่อไม่กี่ปีที่แล้วถึง 6 เท่าด้วยกัน โดยตอนนั้นได้แค่ 8 ล้านปอนด์ต่อปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมก็มึน!นานี่รับพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อยู่หรือไปจากผี
    นานี่ ปีกมากลีลาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าอนาคตของตัวเองในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเวลานี้ มีแต่เพียงพระเจ้าเท่านั้นที่จะให้ความกระจ่างต่อไปได้ เนื่องจากเจ้าตัวโดนดรอปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งจนมีกระแสข่าวว่าอาจจะย้ายสังกัดในเร็ววันนี้
  • พี่น้องเฟอร์ดินานด์ยันไม่ปลื้มพีเอฟเอ,เอฟเอ
    ริโอ และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ 2 แข้งดังเลือดผู้ดี ยังเซ็งไม่หายต่อมาตรการรับมือปัญหาเหยียดผิวของ พีเอฟเอ และ เอฟเอ ยันยินดีพูดคุยแบบตัวต่อตัวเพื่อขจัดเรื่องอื้อฉาวลักษณะนี้ให้หมดไป
  • หัวคะแนนใหม่!รูนเชียร์โอบามาเป็นปธน.อีกสมัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดแต่เรื่องการบ้านเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ถึงวัยที่เขาคิดถึงเรื่องการเมืองด้วยเช่นกัน ล่าสุดโพสต์ข้อความในเชิงเชียร์ บารัค โอบามา ให้ชนะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ อีกสมัย บอกดูการโต้วาทีแล้วต้องขอเทใจให้ท่านผู้นำรายนี้ไปเลยเต็มๆ
  • ไม่มีผิดหวังถ้าป๋าให้โอกาส!ชิชาริโต้คุยทันควัน
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อผลงานแซงชนะ บราก้า 3-2 ในถ้วยยุโรป ทำให้ทีมพร้อมมองไปถึงเกมฟัด เชลซี แม้ยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีใช่วงต้นเกมจนเป็นเหตุให้โดนยิง 2 ลูก ก่อนฝากคำถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย ว่าจะส่งใครลงยิงประตู "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »