ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...

ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...

Posted 25/10/2012 by Gossip Star

          นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...

 

          ชมพู่ ลั่นขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก "ชมจำเหตุการณ์ไม่ได้ เพราะเราก็เจอคนเยอะด้วย แต่ถ้าทำให้ใครเสียความรู้สึกก็ต้องขอโทษ และอยากให้เข้าใจด้วยว่าคนเยอะ ชมอาจจะไม่เห็นทุกคน ก็วันหลังถ้าไม่เสียความรู้สึกจนเกินไปก็มาทักได้ แต่ถ้าเสียความรู้สึกไป ชมก็ไม่รู้จะทำไงเนอะ"

 

          "สำหรับหนังสือบันเทิงเล่มหนึ่งที่เขียนว่าอีก 10 ปี จะลาวงการถาวร คงเป็นเรื่องของอนาคตที่เราไม่รู้หรอก เราอาจจะอยู่ต่อโดยไม่มีใครจ้างก็ได้ ชมเองก็ไม่ได้มีแพลนอะไร มองแค่ปีนี้ปีหน้าเท่านั้นเอง ส่วนแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม เป็นแค่แหวนพลาสติกเบาๆ ไม่ใช่หมั้น ชมซื้อมาเอง ก็ให้รางวัลตัวเอง ก็ไม่มีใครซื้อให้ ก็ต้องซื้อเอง (เห็นเม้นท์อินสตาแกรมน็อตว่าคิดถึง?) พอดีเขาไปต่างประเทศนาน เลยบอกให้รีบกลับมา ส่วนของฝากก็มีนิดน้อย มีรองเท้าผ้าใบ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบขาเม้าท์ ข่าวแย่งซีน นุ่น ชมพู่ เขาญาติดีกัน...
    มีกระแสข่าวเรื่องแย่งซีนออกมากวนใจ 2 นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ นุ่น วรนุช จนต้องทำให้ทั้งคู่เสียเซลฟ์เพราะหลังจากที่สาวนุ่น หมดสัญญากับทางช่อง 7 และกลายสภาพมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ช่อง 3 จึงก็เป็นช่องแรกที่สาวนุ่นเลือกที่จะร่วมงานด้วย และขอประเดิมละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง ทองเนื้อเก้า ในบท อีลำยอง งานนี้ทำเอานางเอกหลายๆ คนที่เคยโดนทาบทามในบทนี้ จำต้องยอมสิโรราบถอยห่างให้กับนางเอกเจ้าบทบาทตัวแม่ของวงการ
  • สวมแหวนเพชร5กะรัต''ชมพู่''ปัด''น็อต''ขอแต่ง
    เป็นสาวฮอตที่กำลังลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม ''น๊อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าเมื่อไรทั้งคู่ ''ชมพู่-น็อต'' จะมีข่าวดีงานวิวาห์กันเสียที ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวชมพู่'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''ซัมซุงกาแล็คซี่ โซไซตี้'' และเผยโฉม ''ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต2'' ครั้งแรก ณ บูท...
  • "น็อต"โชว์ป๋าเหมารอบเรยาควงแม่ให้กำลังใจ"ชมพู่"ได้ไฟเขียวพร้อมแต่งได้เลย
    ''น็อต'' ควง ''แม่อุไรวรรณ'' ให้กำลังใจ ''ชมพู่'' ติดขอบเวที เรยา เดอะมิวสิคัล ฝ่ายชายรับเหมารอบแต่ไม่ได้มากอย่างที่เป็นข่าว แม่ไฟเขียวหากลูกทั้ง 2 พร้อมแต่ง
  • ชมพู่ โต้ ควง น็อต ซื้อที่ 50 ล ไม่หวั่นถูกสอบภาษี...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา โต้! ควงหวานใจไฮโซ น็อต วิศรุต ซื้อที่เขาใหญ่ 50 ล้านไว้สร้างเรือนหอ แจงเป็นของที่บ้านฝ่ายชาย ออกปากหวงชีวิตโสดไม่พร้อมแต่ง สบายใจ หนุ่มน็อต บอกรอไหว! ยินดีให้สรรพากรตรวจภาษีย้อนหลัง เพราะมีรายได้ต่อปีสูงปรี๊ด แต่ไม่กังวลเนื่องจากทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้องทุกอย่าง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »