ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออร์กาไนซ์ยันเปล่าเป็นต้นเหตุทำ''พลอย''วีนแตก

ออร์กาไนซ์ยันเปล่าเป็นต้นเหตุทำ''พลอย''วีนแตก

Posted 26/10/2012 by siamdara

    ออร์กาไนซ์จัดงานยันไร้ปัญหานางเอกจอมเหวี่ยง ''พลอย-เฌอมาลย์'' หลังออกอาการไม่พอใจที่มีนักข่าวไปร่วมงานดังกล่าว เชื่อเป็นปัญหาทางการสื่อสารที่สามารถเกิดขึ้นได้ เผยไม่โกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยังสามารถร่วมงานกันได้

    จากเรื่องราวของนางเอกแรงสุดมั่นอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกอาการเหวี่ยงในงานอีเวนต์งานหนึ่งเมื่อวันก่อนถึงกับเดินออกไปจากงานด้วยความหงุดหงิด หลังจากเห็นว่ามีนักข่าวมาร่วมงาน แต่ทางนางเอกสาวเข้าใจว่างานนี้จะไม่มีนักข่าวมาด้วยจนทำเอาหลายคนต่างก็อึ้งกับอาการดังกล่าวของพลอย ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอะกับออร์กาไนซ์ที่ดูแลงานดังกล่าว คือ พี่เอส ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานแฟชั่นโชว์แรงเลอร์ ณ ห้างฯ เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา จึงเข้าไปสอบถามถึงประเด็นฮอตดังกล่าว ซึ่งทางคุณเอสก็ได้เล่าให้ฟังว่า
      
    ''ไม่ได้คุยกับน้องโดยตรง แต่ว่าผู้จัดการเขาก็โทร. มาเขาก็รู้ว่าเป็นการผิดพลาดของเขาในการทำงาน คือทางเราก็ไม่ได้โกรธเลย เพราะทุกครั้งที่น้องเขามาทำงานกับเราเขาก็เต็มที่ตลอดทุกครั้ง มันก็เป็นไปได้ที่จะผิดพลาดได้ พี่เองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นยังไง เพราะพี่เองก็ยังไม่ได้คุยกับน้อง แต่ก็คิดว่าน่าจะโอเค น่าจะเข้าใจ เพราะเราก็ทำในส่วนของเราอย่างเต็มที่ไปแล้ว มีอีเมลมีหลักฐานอะไรต่างๆ ซึ่งทางผู้จัดการเขาอาจจะไม่ได้บอกพอน้องมาแล้วมาเจอก็เลยเป็นแบบนั้น ในส่วนของเราเราชัดเจนอยู่แล้วว่ามีการสัมภาษณ์นักข่าวที่แบ็กดร็อปมีการพูดชัด คือการทำงานมันต้องมีระบบไม่ว่าจะเป็นพลอยหรือเป็นใครเราต้องมีรายละเอียดให้เขาว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง เพื่อที่จะไม่เกิดปัญหา''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าการตกลงในเรื่องค่าตัวที่ไม่ตรงกันหรือเปล่า ด้านออร์กาไนซ์จัดงานยืนยันว่า
     
    ''ค่าตัวน้องก็เป็นเรตปกติครับ น้องเขาอาจไม่ทราบจริงๆ ก็ได้ อาจจะเป็นการประสานงานผิดพลาดของทางน้อง แต่ลูกค้าเขาก็แฮปปี้นะ เพราะเขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดกันได้ พี่ก็เคยร่วมงานกับน้องบ่อยนะ กับต้าร์ก็ไม่ได้พูดคุยคือเราเองก็ไม่ได้โกรธใครเลยไม่ได้โกรธต้าร์ พลอย หรือว่าผู้จัดการ มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดทางการสื่อสารได้''
     
    ครั้งต่อไปต้องรอบคอบกับการดีลงานมากขึ้นไหม ผู้สื่อข่าวซักต่อ
     
    ''ส่วนของพี่น่ะรอบคอบแล้วนะ แต่อาจจะเป็นทางของการประสานงานทางเขามากกว่าที่อาจจะทำพลาดกันได้ พี่คิดว่าทางออร์กาไนซ์ต้องรอบคอบ แต่อาจจะแบบว่าต้องมีบางครั้งที่อาจจะหลุดบ้างมันก็เป็นเรื่องปกติ มันอยู่ที่ว่าพอเกิดปัญหาแล้วเราเข้าใจกันไหม''
     
    ต่อด้วยคำถามที่ว่าตอนที่พลอยเดินออกไปจากงานรู้สึกอย่างไร ด้านเจ้าตัวกล่าวต่อว่า
     
    ''ก็อาจจะตกใจเล็กน้อย คิดว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นแน่เลย แต่ว่าเสร็จงานแล้วก็ค่อยไปพูดคุยกัน แต่เราเองก็ไม่ได้มีโอกาสในการพูดตอนนั้น เราเองก็ยันว่าเรามีการทำเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจน ก็ลูกค้าเขาก็โอเคก็ถือว่างานราบรื่น''
     
    สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า พอเกิดเรื่องแบบนี้แล้วจะสามารถร่วมงานกันได้อีกหรือไม่อย่างไร คุณเอสกล่าวทันทีว่า
     
    ''ได้แน่นอนครับ เพราะอย่างที่บอกว่าน้องมาร่วมงานทุกครั้งน้องเต็มที่มาก มันเป็นแค่ความผิดพลาดที่เราก็เข้าใจครับ เพราะพี่เองก็ดูแลดาราอยู่เหมือนกัน เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ไม่โกรธเลย ไม่ได้สนิทแต่ก็ไม่โกรธนะ มันเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่านะวงการแบบนี้'' เอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''วีนชิ่งงานทิ้ง''ต้าร์''รับหน้าคนเดียว
    ฉาวอีก! ''พลอย-เฌอมาลย์'' หักหน้า ''พอล-ภัทรพล'' ชิ่งงานอีเวนต์กลางคัน หลังข้อตกลงไม่เป็นไปตามระบุ ด้านหวานใจด็อกเตอร์ ''นาวิน ต้าร์'' ออกหน้าแก้ต่างแทน พร้อมชี้มูลเหตุคือการสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่เกี่ยวเรื่องเงินน้อย ยันพร้อมเข้าใจสไตล์การทำงานของคนรัก เชื่อไม่กระทบอีเวนต์อื่น
  • พลอย ปัด ฟิตหุ่นแชะหวิว
    นางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ปัด! เร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบวาบหวิว แจงแค่ดูแลตัวเองเองมากขึ้นเพื่องานละครและอยากให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะกลัวอืดขึ้นกล้อง เผยอยากหุ่นเหมือนนางแบบไม้กระดาน โย ยศวดี สัญญาจะไม่กลับมาอ้วนอีกแล้ว!! ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าช่วงนี้เห็นเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักเตรียมแชะหวิวหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า ''ก็เพื่อสุขภาพค่ะ พลอยเป็นภูมิแพ้ด้วยจะได้แข็งแรงมากขึ้นและถ...
  • ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเธอมีประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างคร่ำหวอด พัฒนาฝีมือการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทได้แตกกระจุยจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นเป็นการการันตีว่าการแสดงของเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน วันนี้เราจะไปย้อนรอยชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของเธอกัน
  • นาวินต้าร์ เมิน ถูกด่ายับหลังโดดป้อง พลอย...
    ด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ไม่ซีเรียส! กระแสวิจารณ์กรณีโพสต์อินสตาแกรมให้กำลังแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ หลังมีปัญหากับออแกไนซ์ บอกเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยันไม่มีเจตนาดูถูกใครทั้งนั้น ปัดโดนมหาลัยเรียนเตือน โล่งคนรอบข้างเข้าใจในสิ่งที่่พูด อุบให้แหวนเพชรเซอร์ไพร้ส์วันเกิด สาวพลอย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »