ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเจทีทำซี้ด!จุกโผล่อล่างฉ่างกลางถนน

เมียเจทีทำซี้ด!จุกโผล่อล่างฉ่างกลางถนน

Posted 29/10/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี คงได้สะดุ้งโหยงเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุดเขาควง โทนี่ หวานใจคนงาม ออกไปย่ำราตรีกันตามปกติ แต่ภรรยาของเขากลับแต่งตัวผิดแบบจนหัวจุกโผล่มาเต็มๆ!

โทนี่ เทอร์รี่ ภรรยาคนงามของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องหัดปกปิดตัวเองเอาไว้ให้มากกว่านี้ หลังจากที่เธอดันแต่งตัวแบบไม่ดูกาลเทศะ จนเดินออกมาโชว์ตัวต่อที่สาธารณะ ในสภาพที่หัวจุกชมพูโผล่ออกมาให้เห็นกันเต็มๆ

"เจที" ควงแขนหวานใจคนสวยไปออกย่ำราตรีกันในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยที่ โทนี่ สวมใส่เสื้อลายลูกไม้สีดำออกมา แต่สงสัยเธอจะลืมดูสภาพตัวเองก่อนออกจากบ้าน เพราะหัวจุกของเธอชูชันดันเสื้อเต็มๆ จนทำให้ชาวบ้านชาวช่องแถวนั้นต้องหันขวับมามองกันทั่ว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษจะไม่เครียดเท่าไหร่กับแฟชั่นสุดพิลึกของภรรยา (หรืออาจจะไม่ทันมอง) เพราะทั้งเขาและหวานใจคนงามต่างก็ยิ้มกันอย่างชื่นมื่น ในตอนที่ทั้งคู่กำลังขึ้นรถเพื่อกลับไปสู่รังนอนอันอบอุ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สวมบทตัวสำรองฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือนเฉือนชัยเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน 3-2 โดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ ผีแดง แซงกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงพร้อมทำคะแนนไล่ เชลซี เหลือแต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ชิชาฮีโร่!ผีบุกเฉือนสิงห์9ตัว3-2จี้แต้มเดียว
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สวมบทตัวสำรองฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือนเฉือนชัยเหนือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน 3-2 โดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ ผีแดง แซงกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงพร้อมทำคะแนนไล่ เชลซี เหลือแต้มเดียวเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่...
  • 10 สุดยอดฟูลแบ็กในยุคมิลเลนเนียม
    พูดถึงกีฬาฟุตบอล หรือซอคเก้อร์ของพวกมะกัน ส่วนใหญ่มักใส่ใจกับตำแหน่งกองหน้า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรหรือทำอะไรมีแต่คนพูดถึงผู้เล่นแนวรุกเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็พร่ำพรรณาถึงนักเตะในตำแหน่งจอม บางครั้งก็เรียกเท่ๆ ว่า เพลย์เมกเกอร์ ไม่มีใครปฎิเสธว่าตำแหน่งเหล่านี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่หากขาดแนวรับที่ไว้ใจได้ ต่อให้ยิงแทบตายก็ยากที่จะชนะ
  • ประมาทไม่ได้!รูนยกตอร์เรสยังอันตรายเสมอ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยังคงมีความน่ากลัวเสมอ ชี้ไม่สามารถประมาทได้เลยในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันคืนวันอาทิตย์นี้ รับ "ปีศาจแดง" ต้องมีเกมรับที่เหนียวหนึบ และพยายามทำประตูให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »