ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮาร์เปอร์งงเต๊ก!เจ๊วิคอุ้มไปทักรัสเซลล์

ฮาร์เปอร์งงเต๊ก!เจ๊วิคอุ้มไปทักรัสเซลล์

Posted 30/10/2012 by siamsport

ฮาร์เปอร์ ลูกสาวตัวน้อย เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกอาการงงงง หลังคุณแม่อุ้มไปทักทายกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราหนุ่มสุดกวน ในระหว่างชมเกมฟาดแข้งของคุณพ่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ อุ้ม ฮาร์เปอร์ ลูกสาวตัวน้อย ไปพบกับ รัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงหนุ่มมาดกวน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยประทับใจกับเพื่อนใหม่สักเท่าไร ในระหว่างแมตช์ที่คุณพ่อลงทำการแข่งขัน จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หนูน้อยวัย 16 เดือน จ้องหน้านักแสดงตลกด้วยความงุนงง ขณะที่เธอเข้าชมเกมของ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่บ็อกซ์วีไอพี ในช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย วิคตอเรีย อุ้มลูกสาวไปทักทายกับ รัสเซลล์ หลังจากที่เขานั่งดูการแข่งขันแมตช์ฟาดแข้งกับ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส ติดกับเธอ

รัสเซลล์ มากับแฟนสาวผมบลอนด์คนใหม่ และดูเหมือนว่าทั้งคู่มีความสุขอย่างยิ่งจากการกอดหัวร่อต่อกระซิกกันในระหว่างชมเกม โดยข้างๆ เขายังมี กอร์ดอน แรมเซย์ เชฟชื่อดัง มานั่งดูการแข่งขันในบ็อกซ์พิเศษของ เบ็คแฮม ด้วยเช่นกัน

ฮาร์เปอร์ ที่มัดผมจุกสุดน่ารัก มาในชุดเดรสสีส้มสุดจี๊ด และได้รับความสนใจจากทุกคน โดยหลังจากที่ทักทายกับ รัสเซลล์ แล้ว เธอหันมาจดจ่ออยู่กับการเชียร์คุณพ่อที่อยู่ในสนามแข่งขัน ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ แอลเอ ที่เฉือน ซีแอตเทิ่ล 1-0

ลูกสาวตัวน้อยของ เบ็คแฮม โบกมือเชียร์คุณพ่ออยู่บนตักของ วิคตอเรีย และดูเหมือนว่าเธอต้องการที่จะลงสนามไปโชว์ฝีเท้าของตัวเอง หลังจากเมื่อเดือนก่อน ฮาร์เปอร์ เพิ่งแสดงทักษะในเชิงลูกหนังในการเตะฟุตบอลกับพวกพี่ชายของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าโทษหนู! แฟนสาวโต้ไม่ได้ทำ'บัวเต็ง'ฟอร์มตก
    "เมลิสซา ซัตตา" แฟนสาวนางแบบของ "เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง" โต้ไม่ได้มีส่วนทำให้ดาวเตะทีม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มตกแต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่าแฟนหนุ่มจะสามารถคืนฟอร์มได้ในเร็วๆ นี้...
  • เมียเจทีทำซี้ด!จุกโผล่อล่างฉ่างกลางถนน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี คงได้สะดุ้งโหยงเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุดเขาควง โทนี่ หวานใจคนงาม ออกไปย่ำราตรีกันตามปกติ แต่ภรรยาของเขากลับแต่งตัวผิดแบบจนหัวจุกโผล่มาเต็มๆ!
  • 10 สุดยอดฟูลแบ็กในยุคมิลเลนเนียม
    พูดถึงกีฬาฟุตบอล หรือซอคเก้อร์ของพวกมะกัน ส่วนใหญ่มักใส่ใจกับตำแหน่งกองหน้า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรหรือทำอะไรมีแต่คนพูดถึงผู้เล่นแนวรุกเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็พร่ำพรรณาถึงนักเตะในตำแหน่งจอม บางครั้งก็เรียกเท่ๆ ว่า เพลย์เมกเกอร์ ไม่มีใครปฎิเสธว่าตำแหน่งเหล่านี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่หากขาดแนวรับที่ไว้ใจได้ ต่อให้ยิงแทบตายก็ยากที่จะชนะ
  • เชอรีลรับรู้สึกเหมือนนอกใจโคลตอนเดทกับแฟนใหม่
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงจะรู้สึกดีอยู่บ้าง เมื่อล่าสุด เชอรีล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเขา เปิดอก รู้สึกเหมือนนอกใจแข้งวัย 31 ปียังไงก็ไม่รู้ เวลาที่เธอไปหวานกับ เทร ฮอลโลเวย์ แฟนหนุ่มคนใหม่ พร้อมเผย ยังหวังมีครอบครัวขนาดใหญ่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »