ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!ป๋าเผยสมอลลิ่ง,โจนส์จ่อกลับมาแล้ว

แฟนผีเฮ!ป๋าเผยสมอลลิ่ง,โจนส์จ่อกลับมาแล้ว

Posted 31/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ เมื่อเขาระบุ คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ 2 ปราการหลังของทีมที่เดี้ยงไปนาน อาจจะพร้อมกลับมาช่วยทีมได้ในสัปดาห์หน้า โดยที่ สมอลลิ่ง มีแววได้ลงเล่นตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะไปเยือน บราก้า วันพุธที่ 7 พ.ย.นี้ ส่วน โจนส์ จะเริ่มซ้อมอย่างเต็มที่ในวันจันทร์ที่ 5 พ.ย.นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเยผว่า คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังดาวรุ่งของทีม อาจจะพร้อมกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า โดยที่รายแรกมีโอกาสได้ช่วยทีมตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง บราก้า ทีมดังของศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส วันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สมอลลิ่ง ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว หลังต้องหายหน้าหายตาไปนานจากการที่มีอาการกระดูกฝ่าเท้าแตก เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุด ส่วน โจนส์ ก็ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ เพราะได้รับบาดเจ็บทั้งบริเวณหลัง และหัวเข่า ซึ่งล่าสุด "เซอร์เฟอร์กี้" เผยข่าวดีว่า ทั้งคู่ใกล้กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งแล้ว

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เราจะพยายามส่ง คริส ลงสนามให้เร็วที่สุด ผมไม่คิดว่า เขาจะฟิตทันเกมวันพุธนี้ (แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้) แต่ผมมั่นใจว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า"
 
"มันมีความหวังอยู่บ้างว่าเขา กับ ฟิล จะกลับมาทันช่วงที่โปรแกรมมันยุ่งเหยิงแบบนี้ ฟิล จะเริ่มซ้อมกับลูกบอลในวันจันทร์หน้า (วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้) เขายังต้องซ้อมวิ่งอะไรอีกสักหน่อย แต่ข่าวดีก็คือพวกเขาใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว" กุนซือชาวสกอตต์วัย 70 กะรัต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดมั่นใจซัวเรซไม่ทิ้งหงส์แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ทิ้ง "หงส์แดง" เพราะเบื่อหน่ายที่โดนจับผิดกรณีพุ่งล้ม เชื่อ "คิง หลุยส์" จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้นในการระเบิดฟอร์มเทพให้กับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน
  • เดอะค็อปเพลีย!เรน่า-จอห์นสันชวดฟัดหงส์ขาว
    ไมค์ มาร์ช สตาฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล ยัน โฆเซ่ เรน่า และ เกล็น จอห์นสัน ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมฟัดกับ สวอนซี ซิตี้ เกม แคปปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ เหตุทั้งสองคนยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ
  • สงครามนอกสนาม!ปืนเปิดศึกผีล่านิวโอเว่น
    แม็กซ์ เคลย์ตัน หัวหอกดาวโรจน์ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ได้รับฉายา "นิว ไมเคิ่ล โอเว่น" เนื้อหอมจนทำให้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแย่งกันคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วย โดยรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจยื่นขอซื้อแข้งวัย 18 ปีไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • ฟัลเการับการเงินหมีแย่อาจปล่อยตนให้ทีมลีกผู้ดี
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตของ แอตเลติโก มาดริด รับสภาพเศรษฐกิจตกสะเก็ดของทัพ "ตราหมี" อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้นสังกัดจำใจต้องยอมจำหน่ายตนให้กับสโมสรเงินหนาในลีกเมืองผู้ดี แม้ในหัวใจไม่อยากย้ายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »