ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคลาเดีย โรมานี่ เซ็กซี่อวบอั๋นสุดโดน

เคลาเดีย โรมานี่ เซ็กซี่อวบอั๋นสุดโดน

Posted 31/10/2012 by siamdara

    บอกก่อนเลยว่า ''สยามดารา'' ไม่ได้มีเอี่ยวกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แม้ชื่อที่แปะบนกุงเกงลิงของน้องหนู เคลาเดีย โรมานี่ จะโชว์หราเลยว่า ''โอบามา'' เพราะเราไม่สนใจหรอกว่าชื่อนั้นจะเป็นใคร เราสนใจแค่สะโพกอวบๆ และหุ่นสุดเซ็กซี่ของเธอเท่านั้น!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน'' อินเนอร์แรงฟาด ''สมาร์ท'' รับขวัญเจอกันวันแรก
    ได้ฤกษ์ออนแอร์ตรงกับวันเกิดของเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม พอดี สำหรับละครน่าดูส่งท้ายปีเรื่อง ''กี่เพ้า'' หลังจากหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอถึง 2 ปี กลับมาคราวนี้ แอน คงได้ดูกันแบบหายคิดถึง เพราะแค่เรื่องเดียวแอนก็รับถึง 2 บทบาท 3 แบบ ไม่ธรรมดาซะแล้ว
  • ‘แกรนด์’โต้ทันควันซดเกาเหลา‘วิว-วรรณรท’
    จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า 2 สาวค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง “วิว” วรรณรท สนธิไชย และ “แกรนด์” พรรณวรท สนธิไชย ซดเกาเหลากัน โดยมีชนวนเหตุเป็นพระเอกหนุ่มฮอต โตโน่ เดอะสตาร์ นั่นเอง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวแกรนด์ก็ได้รับการเปิดเผยว่า
  • แอนนี่ ยอมถอนชื่อฟิล์ม จากความเป็นพ่อ ฑีฆายุ แล้ว
    แอนนี่ บรู๊ค ยอมถอนชื่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ จากความเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ แล้ว หลังถกไกล่เกลี่ยคดีร่วม 2 ชั่วโมง ด้านพระเอกดัง ลั่น หากคู่กรณีทำจริงจะถอนแจ้งความทุกคดี...
  • สก๊อยเกิร์ล มาดมั่น 'แม็กกี้ อาภา'
    รั่วเล็กน้อย “แม็กกี้ อาภา” ในภาพยนตร์เรื่อง สูบคู่กู้โลก พร้อมพกก๊วนซ่าส์มาระเบิดขำกันอีกคือ นิสา บุญสันเทียะ กับ ปวีณา โรจน์จินดางาม (จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก) งานนี้ต้องฝึกแว๊นส์ ขี่มอไซค์ให้เป็นอีก เพื่อให้ดูเหมาะสมกับตำแหน่งแกนนำ สก๊อยเกิร์ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »