ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวดังมาครบพีเอสวีบู๊กิเลนเอไอเอจัดให้8ม.ค.56

ดาวดังมาครบพีเอสวีบู๊กิเลนเอไอเอจัดให้8ม.ค.56

Posted 01/11/2012 by siamsport

 

        เอไอเอใจป้ำ แจกเมืองทอง 5ล้านบาท หลังคว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ไร้พ่าย พร้อม เผยเตรียมดึงชุดใหญ่ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ หวดแข้งแชมป์ไทยลีก หมายสร้างชื่อทั่วโลก ด้าน"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ขอบคุณฯสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่มาตลอด หลังจากนั้นเดินสายต่อยัง ไอโมบาย ก่อนปิดท้ายที่สตูดิโอชิงร้อยฯอัดรายการปะชัน ดาวตลกชื่อดัง แกงค์ 3ช่า



เอไอเอตบรางวัลแชมป์ไทยลีก5ล.

 
          ความเคลื่อนไหวของ ทีม เอสซีจี  เมืองทอง  ยูไนเต็ด  แชมป์สวปอร์นเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก  ปีล่าสุด  ที่ได้ตระเวน ออกเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา  ล่าสุด  เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา  เวลา 11.00น.   ที่สำนักงานใหญ่ เอไอเอ อาคาร เอไอเอ ทาวเวอร์  ถ. สุรวงศ์ นำทีมโดย "เสี่ยเป้"  รณฤทธิ์  ซื่อวาจา  ผอ.สโมสรฯ ,สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทัพนักเตะคับคั่งยกทีม นำทีมโดย ดัสกร  ทองเหลา , ธีรศิลป์  แดงดา ,  กวิน   ธรรมสัจจานันท์ , มาริโอ  ยูรอฟสกี้  ฯลฯ 

 
         โดยมีมิสเตอร์  รอน  แวน  โอเย่น   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูง ของ  เอไอเอ  และ พนักงาน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยในงาน นอกจากจะมีการร่วมตอบคำถาม และถ่ายรูปแล้ว  เอไอเอ ยังได้มอบเงินรางวัลพิเศษให้แก่ ทีม เอสซีจี  เมืองทองฯ อีกจำนวน 5ล้านบาท  ในฐานะ ที่สามารถคว้าแชมป์ สปอร์นเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยไม่แพ้ให้กับทีมใด ตลอดทั้งฤดูกาล 2012 และนอกจากนี้  เอสซีจี  เมืองทอง ก็ได้ มอบเสื้อพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอล ให้แก่ ผู้บริหารของเอไอเอเป็นที่ระลึก

                                                  

ตึกเอไอเอสะเทือนแฟนแห่กรี๊ดกิเลนแน่น

 
         โดยในวันนี้  ทันทีที่รถนักเตะ  เอสซีจี  เมืองทอง  ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้ามา เทียบท่าจอด ยัง สำนักงานใหญ่ของ บ.เอไอเอ นั้น  มีทั้ง พนักงาน ของ บริษัท  และแฟนบอลของ ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก  มาคอยให้การต้อนรับตั้งแต่ ลงจากรถบัส กันอย่างคับคั่ง 

 
         ซึ่งหลังจากที่เดินเข้าไปในงานแล้ว ก็มีสาวกแฟนบอลอย่างมากมาย ที่แห่ตามเข้ามายังห้องโถงของ อาคารเอไอเอ  ทำให้บรรยากาสภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักเต็มที่  พนักงาน บริษัท ซึ่งในงาน ยังมีกิจกรรมพิเศษให้กับ แฟนบอลได้ไล้ชิดกับนักฟุตบอล  โดยหนึ่งในนั้น เป้นการเดาะบอลโชว์ของ ปิยะพล  บรรเทา  แบ็กขวาของ กิเลนผยอง  พร้อมกับ  การร่วมสนุกเล่นเกม เดาะฟุตบอลแข่งกันระหว่าง ดัสกร  ทองเหลา  ร่วมกับ  อัตนัน  บาราคัต  โดยแข่งกับ  2พี่น้องแชมป์เดาะฟุตบอล อย่าง ภูราเดช  เนตร สุวรรณ และ ภราดร  เนตรสุวรรณ ที่พึ่งเดินทางไปโชว์การเดาะบอลถึง สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อวันที่6 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเกมการแข่งขัน ระหว่าง เชลซี กับเรดดิ้ง ในศึกพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุย  สัมภาษณ์กันอย่างไกล้ชิด  พร้อมกับการแจกรายเซ็นให้แก่แฟนบอล ซึ่งแต่ละกิจกรรม ได้รับความสนใจจากแฟนบอล อย่างเนืองแน่น  ก่อนที่ในช่วงพักเที่ยงจะมีการเลี้ยงอาหารให้แก่นักฟุตบอลของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด  ก่อนเดินทางกลับ

                                       

เผยดึงพีเอสวีฯชุดใหญ่หวดเมืองทองฯ

 
          นอกจากนี้มิสเตอร์  รอน  แวน  โอเย่น   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย  ยังได้กล่าวถึงฟุตบอลนัดพิเศษ ที่ ทางเอไอเอ จะดึงทีม พีเอสวี  ไอโฮเฟ่น ยอดทีมจาก ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาดวลฝีเท้ากับ เอสซีจี  เมืองทอง  ยูไนเต็ด  ในศึก บิ๊กแมตซ์ "เอไอเอ ซุปเปอร์คัพ ทัวร์ 2013"  ในวันที่ 8 ม.ค. ศกหน้า ว่าจะมีการขนดาวดังชุดใหญ่ยกทีมมาอย่างแน่นอน  เพื่อที่จะได้มอบความสุข  และสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอลอย่างเต็มที่ โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ  กล่าวเพิ่มเติมว่า " เรารู้สึกยินดีกับความสำเร็จ ของ เอสซีจีเมืองทองฯในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก และรู้สึกภูมิใจที่เป้นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ที่ยิ่งใหญ่ 

 
         ที่ผ่านมาได้เข้าไปติดตามเกมการแข่งขัน ได้เห็นความเป็นเมืองทองฯ ได้เห็นแฟนบอลที่ได้มีความสุขกับเกมการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา และเราพร้อมที่จะต่อยอดความสุขให้กับแฟนบอล ในการดึงทีม พีเอสวี  ไอโฮเฟ่น อีกหนึ่งทีมที่เอไอเอ เป็นพันธมิตร มาเตะกับเมืองทองฯ  โดยพร้อมที่จะขนนักเตะชุดใหญ่เต้มทีม มาบุกทีมแชมป์ไทยลีกแน่นอน และนั่นจะทำให้  ทีมเอสซีจี  เมืองทอง ฯ นอกจากจะเป็นทีมที่คนรู้จักทั่วประเทศแล้ว เกมในนัดนี้ ก็จะดึงสื่อจากต่างประเทศเข้ามา และมีการกระจายข่าวสารไปทั่วโลกจะทำให้ เมืองทองฯ กลายเป็นทีมที่มีชื่อเสียงกว้างไกลไปทั่วโลกเช่นกัน "

 
         นอกจากนี้  มิสเตอร์  รอน  แวน  โอเย่น  ยังได้กล่าวเตือนนักเตะ เอสซีจี  เมืองทองฯ เพิ่มเติมว่า "การเดินทางมาของ  ทีม พีเอสวี  ไอโฮเฟ่น  ในครั้งนี้ยังอยู่ในช่วงของการแข่งขันทำให้นักเตะแต่ละคนยังคงมีความฟิต อย่างเต็มที่ แต่ขณะที่ เอสซีจี  เมืองทองฯ นั้นปิดฤดูกาล ดังนั้นจึงให้นักเตะแชมป์ไทยลีก รักษาความฟิตและฝึกซ้อมให้ดีสำหรับนัดนี้

 
         โดยทีมพีเอสวี  ไอโฮเฟ่น เดินมาถึงประเทศไทยในวันที่ 4 ม.ค. 56  ก่อนที่จะมีการเปิดคลีนิค สอนฟุตบอล สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค ในวันที่ 7ม.ค. 56 และ มีการแข่งขันกับทีม เอสซีจี  เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 8 ม.ค. 56  สนาม เอสซีจีสเตเดี้ยม

     

เสี่ยเป้ขอบคุณเอไอเอดูแลเต็มที่

 
         ขณะที่ทางด้าน "เสี่ยเป้"  รณฤทธิ์  ซื่อว่าจาก ผอ.สโมสรเอสซีจี  เมืองทองฯ  ได้กล่าวขอบคุณ บ.เอไอเอ ที่ให้การสนับสนุน เป้นอย่างดี ในช่วงที่ผ่านมา โดยได้กล่าวว่า  ที่ผ่านมา  เอไอเอ  กับ เอสซีจี  เมืองทอง ให้การดูแลกันมาตลอด  ซึ่งตอนนี้ ทั้งสโมสร และเอไอเอ ไม่ได้เป็นเหมือนสปอร์นเซอร์  แต่เป็นเหมือน พาร์ทเนอร์กัน ซึ่งนอกจาก เอไอเอจะดูแลนักเตะในทีมแล้ว ยังให้ความคุมครองแฟนบอลที่เข้ามาดูฟุตบอลในสนามเอซีจี สเตเดี้ยมด้วย ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจและรู้สึกปลอดภัย

 
         ส่วน  มิสเตอร์  รอน  แวน  โอเย่น   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ได้กล่าวเสริมเพิ่มเติม ว่าในฤดูกาลหน้านอกจาก เอไอเอจะดูแล และสนับสนุน ทีมในการแข่งขันแล้ว ยังจะร่วมสนับสนุนในระดับเยาวชนของสโมสรด้วยเพราะเห็นความสำคัญ ในการปลุกปั้นเยาวชน ที่จะก้าวไปสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตพร้อมกับจะเป็นคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศอีกต่อไป
     
    

เดินสายขอบคุณไอโมบายในช่วงบ่าย

 
         นอกจากนี้ ในช่วงเวลา 14.00น. ผู้บริหาร และนักเตะ เอสซีจีเมืองทองฯ นำโดย วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ, วรรคสร  โหลทอง รองประธานสโมสร ฯ,รณฤทธิ์ ซื่อวาจาผอ.สโมสรฯ, มร.สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนและนักเตะ ได้เดินทาง มาที่ อาคาร  ซอฟแวร์ปาร์ค  ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อขอบคุณ  ไอโมบาย ในการสนับสนุนเป็นสปอร์นเซอร์ โดยมี วัฒน์ชัย  วิไลลักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน),ธนานันท์  วิไลลักษณ์ ก.ก.ผจก. บ.สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน) , สุภสิทธิ์  รักกสิกร  ก.ก.ผจก.บ.สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน) และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  พร้อมกับมีการมอบของที่ระลึกซึ่งกันและกัน

 
         โดยทางด้าน  วัฒน์ชัย  วิไลลักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง ไอโมบาย รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุน ทีมเอสซีจี  เมืองทองฯ และได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของทีม หลังจากที่ได้สนับสนุนมาตั้งแต่ อยู่ในระดับ ดิวิชั่น2 จนถึงปัจจุบัน  นอกจากนี้ ทางไอโมบายในฐานะที่เป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์สื่อสาร ก็จะมีการอุปกรณ์การสื่อสาร  และการลงโปรแกรมต่างๆที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนบอล โดยเฉพาะ แฟนบอลเมืองทองฯ จะสามารถติดตามข่าวสารทีมได้อย่างจุใจในอนาคต

     

สาวกกิเลนแห่ชมแข้งเมืองทองอัดชิงร้อยเพียบ

 
 
         ภายหลังจากที่แฟนบอลกิเลนผยองทราบข่าวว่าทีมโปรดจะเดินทางมาอัดรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่รถนักกีฬาเดินทางมาถึงยังสตูดิโอ มีสาวกแฟนบอลเป็นจำนวนมากเดินทางมาติดตามชมในครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น โดยการอัดรายการครั้งแก๊ง 3 ช่า ได้ท้าทายความสามารถของนักฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งใครจะโดนทดสอบอย่างไรบ้างนั้น สามารถรอติดตามชมการออกอากาศเทปบันทึกครั้งนี้ได้ในวันที่ 18 พ.ย.นี้

 
         สำหรับโปรแกรมการเดินสายขอบคุณวันต่อไปของ เอสซีจี  เมืองทอง ในวันที่ 1พ.ย. 55 จะมีการเดินสายไปขอบคุณ ธนาคาร LHแบงค์  ในช่วงเวลา 11.00น. ต่อด้วย รพ.กรุงเทพ และ บ.แกรนสปอร์ต ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »