ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนื้อหอม! สุพรรณฯ-แข้งเทพ รุมจีบ มาริโอ ดา ซิลวา

เนื้อหอม! สุพรรณฯ-แข้งเทพ รุมจีบ มาริโอ ดา ซิลวา

Posted 03/11/2012 by goal.com

 

มาริโอ ดา ซิลวา ปราการกองหลังจอมแกร่งผู้พา การท่าเรือไทย เอฟซี ซิวแชมป์เอฟเอคัพ 2009 และ โตโยต้า 2010 เนื้อหอมสุดขีดเมื่อ 2 ทีมน้องใหม่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกจ้องสอยร่วมทัพ

แม้ไม่มีโอกาสได้ช่วยทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ให้รอดพ้นจากการตกชั้นได้ สำหรับ มาริโอ เซซ่าร์ ดา ซิลวา แต่ ปราการหลัง บราซิลเลี่ยน วัย 33 ปี ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยน ล่าสุด 2 ทีมน้องใหม่อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด

กองหลังจากเรซิเฟ่ ซึ่งเคยพา ท่าเรือฯ ในยุค “เสื้อเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เป็นกุนซือคว้าแชมป์ทั้ง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลัก คัพ ต้องร่วงลงไปเล่นในศึกยามาฮ่าลีกวัน กับ “สิงห์เจ้าท่า” ซึ่งแม้ว่าเดิมที เจ้าตัวยังอยากจะร่วมต่อสู้กับสโมสรต่อไป แต่เมื่อ บอร์ดบริหารของการท่าเรือฯ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต ก็อาจทำให้เจ้าตัวต้องโบกมือลา

ล่าสุด “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งมี สะสม พบประเสริฐ นายเก่าของ มาริโอ ดา ซิลวา ก็ให้ความสนใจที่จะดึง กองหลังผิวสีรุ่นน้องของ จูนินโญ่ แปร์นันบูกาโน่ อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ไปร่วมงานกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ที่กำลังหากองหลังมาเสริมทัพ เพื่อการต่อสู้ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013 โดย มาริโอ นั้นมีสัมพันธภาพที่ดีกับ อเดบาโย่ สต๊าฟฟ์ของสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »