ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง''เย้ย''โดม''คว้าไฮโซดามใจ

''กัสจัง''เย้ย''โดม''คว้าไฮโซดามใจ

Posted 04/11/2012 by siamdara

   

 

หึ่ง! ''กัสจัง'' สวยเลือกได้ วงในเม้าท์หลังเลิกกับ ''โดม'' ได้ไม่ถึงเดือน ก็มีตาดีแอบเห็นดาราสาวควงไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดังเข้ามาดามใจทันที ด้านเจ้าตัวยอมรับรู้จักจริงแต่ไม่ได้กิ๊กกันตามที่ข่าวลือออกมา อุบสาเหตจุเลิกนักร้องดัง ขอพูดทีเดียว 8 พ.ย. นี้!!!


ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลากับกระแสข่าวคราวการเลิกราของดาราสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ได้สวมคอนเวิร์สเป็นฝ่ายบอกเลิกนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม จนกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างมากว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่ก็ไม่วายที่จะมีการดึงชื่อของนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ มาเอี่ยวหาว่าเป็นมือที่ 3 อีกด้วย
    

โดยก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าตนเองได้ห่างกับแฟนสาว ''กัสจัง'' มาได้ประมาณ 3 อาทิตย์ สาเหตุเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวทุกอย่างพร้อมกับปฏิเสธข่าวลือเรื่องมือที่ 3 ที่กล่าวหาว่าเป็นเพราะ ''โดม'' แชตคุยกับ ''ใหม่-ดาวิกา'' ว่า ''ไอ มิส ยู'' จนเป็นชนวนเหตุนั้นว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์กับ ''ใหม่'' แค่พี่น้องอีกต่างหาก
    

ทั้งนี้หลังจากที่ข่าวคราวการเลิกราของ ''โดม-กัสจัง'' แพร่สะพัดออกไปก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าหลังจากที่ ''กัสจัง'' ได้สวมคอนเวิร์สเลิกรากับ ''โดม'' อย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็มีคนตาดีแอบเห็น ''สาวกัสจัง'' ควงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ โดยมีดีกรีเป็นถึงไฮโซทายาทตระกูลดังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ อีกต่างหาก ซึ่งคาดว่าหนุ่มไฮโซตระกูลดังรายนี้อาจจะเป็นกิ๊กใหม่ของ ''สาวกัสจัง'' หลังจากที่เลิกรากับ ''โดม'' นั่นเอง
    

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้รับทราบกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวจึงโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวจากดาราสาว ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ทันที ซึ่งดาราสาวก็ได้ยอมรับว่ารู้จักไฮโซคนดังกล่าวจริง แต่ความสัมพันธ์เพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง
    

''ไฮโซคนไหนเหรอค่ะ...(น้ำเสียงงงๆ) อ๋อ...รู้จักค่ะ คือเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วด้วย ตั้งแต่เด็กๆ เลย ไม่ได้มีอะไรกันเลยจริงๆ ค่ะ ก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง (หัวเราะ) ไม่ได้กิ๊ก ไม่ได้จีบ ไม่ได้มาดามใจค่ะ เป็นเพื่อนกันมากกว่า''
    

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงสาเหตุที่ ''กัสจัง'' เป็นฝ่ายบอกเลิก ''โดม'' นั้นว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่? ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธที่จะไม่ขอพูดถึงทั้งสิ้น เนื่องจากจะพูดพร้อมกันทีเดียวในวันที่ 8 พ.ย. นี้
    

''ขอเนาะพี่...หนูพูดทีเดียวพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ วันที่ 8 พ.ย. นี้ หนูออกงาน ซึ่งงานนั้นก็เป็นงานของเพื่อนหนูคนที่เป็นข่าวด้วยนั่นแหละค่ะ (หัวเราะ) ขอนะ...ฟังพร้อมกันเลยทีเดียวดีกว่า เพราะหนูไม่อยากพูดหลายๆ รอบ มันดูไม่ดีด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะพี่'' กัสจัง กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »