ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮอร์มานส์' บ่น โต๊ะเล็กไทยเสียง่าย ไล่ตามยูเครนไม่ทัน

'เฮอร์มานส์' บ่น โต๊ะเล็กไทยเสียง่าย ไล่ตามยูเครนไม่ทัน

Posted 05/11/2012 by ไทยรัฐ

 

"วิคเตอร์ เฮอร์มานส์" กุนซือไทย ชี้แข้งฟุตซอลไทยเล่นผิดพลาดจนโดนเสียประตูแรก และกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้ ยูเครน ถล่มชนะไป 5-3 ขณะที่ เกนนาดี ลิเซนชุค นายใหญ่ทีมจากยุโรป ยกย่องลูกทีมฟอร์มหรู แต่รับแอบเสียสมาธิเจอเจ้าถิ่นกดดันหนักจนเกือบไปไม่เป็นเหมือนกัน...

วันที่ 5 พ.ย. วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ผิดหวังลูกทีม "ช้างศึก" พลาดเสียประตูแรกง่ายๆ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนเกมพ่าย ยูเครน 3-5 ในศึกฟุตซอลโลก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม สายเอ นัดที่สอง ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมนักเตะมีแรงฮึดในครึ่งหลัง จนไล่สกอร์มาได้อย่างสนุก ก่อนสุดท้ายตามไม่ทัน

เฮอร์มานส์ กล่าวว่า "ผมบอกนักเตะว่า ยูเครนเป็นทีมที่มีเหนียวแน่นมาก และเราจะต้องทำแบบเดียวกัน แต่ผมรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยากไปหน่อย ประตูแรกของยูเครน มาจากความผิดพลาด และเมื่อพวกเขาทำประตูได้ต่อเนื่อง ผมคิดว่าหายนะกำลังมาเยือนแล้ว พักครึ่งผมขอให้พวกเขาพยายามยิงประตูแรก และเราก็ทำได้ ในตอนท้ายเรามีเวลาไม่พอ และโชคไม่ดีนิดหน่อย"

ด้าน เกนนาดี ลิเซนชุค หัวหน้าโค้ชทีมชาติยูเครน ยกย่องทีมตัวเองเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก หลังจากรัวซัดนำห่าง 5-0 อย่างไรก็ตาม ยอมรับเจองานหนัก เพราะทีมไทยกลับมาเล่นได้ดีขึ้น จนลูกทีมเสียสมาธิและเล่นผิดพลาดกันเองบ่อยครั้ง เสีย 3 ประตูรวดให้เจ้าถิ่น และยิงคืนไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็ง! ศุภวุฒิ เจ็บส่อชวด บู๊ ปารากวัย
    ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ เจ้าอาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวเตะตัวเก่งจากสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ (ชลบุรี ธอส. อาร์แบค ) มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณ โคนขาด้านในข้างซ้าย ในเกมที่ทีมชาติไทย พลาดท่าแพ้ให้กับ ยูเครน 3-5 ในการแข่งขันศึกฟีฟ่าฟุตซอล เวิล์ดคัพ 2012 ณ สนาม อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.)ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัว อาจจะลงสนามในเกมนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ปารากวัย ในวันพุธนี้
  • เชียร์ไทยสู่แชมป์ ลุยตลาดนัดสวนจตุจักร
    ปลุกกระแสแฟนบอลก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012
  • Asian Best XI เดือนตุลาคม : ธีรศิลป์, ปิยพล สองกิเลนผงาดเอเชีย
    ทีมงาน โกล.คอม จากหลายประเทศทั่วเอเชีย ช่วยกันจัดยอด 11 ตัวจริง ประจำเดือนตุลาคมมาเสิร์ฟให้แฟนฟุตบอลเสพกันเรียบร้อยแล้ว
  • “บีจี” ตัดใจไม่ต่อสัญญา อาจายี่
    ยามรักกันย่อมแสนหวาน นายจากไปขอให้โชคดี ทางใครทางมัน! บางกอกกล๊าส ตัดใจปล่อย อาจายี่ หลังเจ้าตัวปัดต่อสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »