ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหน็บ''ใหม่''รึ!?''กัสจัง''ลั่นอย่าเอาอดีตมาเรียกว่าอนาคต

เหน็บ''ใหม่''รึ!?''กัสจัง''ลั่นอย่าเอาอดีตมาเรียกว่าอนาคต

Posted 07/11/2012 by siamdara

    ยังไม่จบ!! ''กัสจัง'' โพสต์เหน็บใคร? ในข้อความที่ว่า เรื่องบางเรื่องที่ก่อไว้ในอดีต กรุณาอย่าเรียกว่าอนาคต ที่บังเอิญสอดคล้องคำให้สัมภาษณ์สาว ''ใหม่'' ให้โอกาส ''โดม'' หากคิดจีบ


    แม้จะมีการออกมาเคลียร์กันไปทั้งสองฝ่ายแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของพ่อหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ออกมาบอกว่าแยกทางกับแฟนสาวสุดแบ๊ว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แต่กลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่า หนุ่มโดมนั้นแอบปิ๊งนางเอกสาวที่เพิ่งร่วมงานกันอย่างสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ เข้ามาเกี่ยวจนเป็นเรื่องราว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักใหญ่ ก่อนที่ทั้งหนุ่มโดมและสาวใหม่จะออกมาชี้แจงผ่านสื่อตรงกันไปแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ โดยทั้งคู่ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แม้จะมีคนโพสต์ข้อความการพูดคุยของทั้งคู่ที่ดูออกจะหวานเบาๆ กับคำว่า ไอ มิส ยู แต่ก็ยืนยันชัดว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน และด้านนางเอกสาวก็ได้ออกปากพูดถึงเรื่องคาวมสัมพันธ์ว่า เรื่องของอนาคตนั้นจะคืบหน้าไหมก็ต้องรอดูกันต่อไป ก็ทำเอาเคลียร์ชัดแจ้งหายสงสัยกันไปเป็นที่เรียบร้อย ตามที่ทาง สยามดารา ได้เกาะติดและนำเสนอเรื่องราวความคืบหน้ามาโดยตลอด
    

    แต่ล่าสุดเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 5 พ.ย. 55 นั้น ก็ได้มีการโพสต์ภาพเป็นข้อความที่เขียนโดยสาวกัสจัง ลงในอินสตาแกรมในข้อความที่ว่า ''เรื่องบางเรื่องที่ก่อไว้ในอดีต กรุณาอย่าเรียกว่าอนาคต'' ที่หากใครได้เห็นแล้วก็คงจะอดคิดไปไม่ได้ว่า เป็นข้อความในทำนองที่เหน็บสาวใหม่ รึเปล่า? ที่ด้านสาวใหม่เคยออกมาพูดผ่านสื่อว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคตหากหนุ่มโดมนั้นจะจีบ ซึ่งหลายคนที่เห็นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นการโพสต์เหน็บนางเอกสาว ''ใหม่-ดาวิกา'' รึเปล่า
    

    ในขณะเดียวกัน ทางด้านฝ่ายชายขั้นเทพก็ได้มีการโพสต์รูปที่ตนเองนั้นใส่เสื้อเป็นอักษรภาษาอังกฤษตัวเอ็ม ซึ่งพอโพสต์รูปลงปุ๊บ กระแสการตอบรับในอินสตาแกรมของหนุ่มโดม ก็มีแต่คนพุ่งประเด็นว่า ตัวอักษรนั้นมาจากคำว่า ใหม่ รึเปล่า เล่นเอาฮือฮากันไปทั้งบาง ว่าอาจจะเป็นการเปิดตัวชัดเจนว่าเดินหน้าจีบสาวใหม่แบบเต็มตัวก็เป็นได้ ซึ่งไม่นาน ด้านพระเอกสุดหล่อก็ได้ออกมาโต้ว่า ตัวเอ็มที่เห็นนั้นไม่ได้มาจากคำว่าใหม่แต่อย่างใด โดยโพสต์แก้ต่างไว้ในคอมเมนต์ว่า ''M ของเสื้อตัวนี้มาจาก Manhattan นะครับ ในรูปตัว M จะมีกราฟฟิกเมือง Manhattan อยู่ครับ'' โดม แก้ต่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่''ให้อนาคตหาก''โดม''จะจีบ
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ควงผู้จัดการ แฉหลักฐานโดนกลั่นแกล้ง ตัดทอนบทสนทนากับ ''โดม-ปกรณ์'' ทำให้ดูไม่ดี ไม่คิดหาตัวการ ยันไม่ใช่มือที่สาม ย้ำส่ง ''ไอมิสยู'' ด้วยความบริสุทธิ์ใจ สัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น รับเครียดคนตราหน้าแย่งแฟนคนอื่น เผยฝ่ายชายขอโทษแล้ว เฉไฉหากหล่อชั้นเทพจีบบอกเป็นเรื่องอนาคตขอมุงานก่อน
  • ''กัสจัง''เย้ย''โดม''คว้าไฮโซดามใจ
    หึ่ง! ''กัสจัง'' สวยเลือกได้ วงในเม้าท์หลังเลิกกับ ''โดม'' ได้ไม่ถึงเดือน ก็มีตาดีแอบเห็นดาราสาวควงไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดังเข้ามาดามใจทันที ด้านเจ้าตัวยอมรับรู้จักจริงแต่ไม่ได้กิ๊กกันตามที่ข่าวลือออกมา อุบสาเหตจุเลิกนักร้องดัง ขอพูดทีเดียว 8 พ.ย. นี้!!!
  • โดม คร่ำครวญ เลิก กัสจัง บอกทรมานไม่ต่างกัน
    ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่อง เกี่ยวกับกระแสข่าวของนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เลิกรากับรุ่นน้อง กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด (31 ตุลาคม) โดม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม มีใจความว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงแบบนี้ ตนเองก็ปวดใจทรมานไม่ต่างกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »