ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จ๋า''ปัดเพื่อนหวิดวางมวย''กึ้ง''กลางงานวันเกิด

''จ๋า''ปัดเพื่อนหวิดวางมวย''กึ้ง''กลางงานวันเกิด

Posted 08/11/2012 by siamdara

    ''จ๋า'' รับภาพเดินจูงมือหนุ่ม ''กึ้ง'' โบ้ยถามสัมพันธ์ที่ฝ่ายชาย แจงผู้หญิงพูดกลัวไม่งาม โวเคยเจอพ่อแม่และคนรอบข้างอีกฝ่ายแล้ว


    ซุ่มคบนักธุรกิจหนุ่มทายาทเนสท์เล่มาพักใหญ่ แต่ก็ยังปากแข็งสำหรับวีเจสาวคนเก่งและสวยอย่าง ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  เพราะดูไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องราวความรักสักเท่าไหร่ โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าด้วยความที่เป็นผู้หญิงและเกรงใจที่บ้านด้วย หากอยากอัพเดตสถานะอะไรสาวจ๋าโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเองจะดีกว่า แม้เจ้าตัวจะไม่อยากเอ่ยปากถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มหน้าตี๋สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่วายมีภาพหลุดจูงมือกันกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ  ออกมายืนยันความสัมพันธ์หวาน 
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวจ๋าในงานเปิดตัว 5 พรีเซนเตอร์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ (Sappe Beauti Drink) วัน 5 พ.ย.55  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวรีบแจงประเด็นภาพจับมือกับหนุ่มกึ้งทันทีว่า    ''อ๋อค่ะ ก็ตามรูปค่ะ สถานะถามผู้ชายดีกว่าค่ะ บางทีจ๋าอึดอัดที่จะตอบเพราะจ๋าเป็นผู้หญิง ถ้าเราพูดอะไรไปเยอะๆ ก็จะมีคนวิจารณ์ บางทีให้ผู้ชายพูดก่อนก็ดีกว่า จริงๆ จ๋าไม่ได้รอให้เขาพูดว่าสถานะเราเป็นอะไร แต่การที่จ๋าออกมาพูดกับคนอื่น เราทำอะไร อยู่ที่ไหน คนรอบข้างเรารู้ แต่การที่มาบอกออกไปเยอะ จ๋าก็รู้สึกว่าไม่ค่อยถนัดกับการที่อยู่ดีๆ ตัวเองต้องเป็นคนมาพูดอะไรเยอะๆ'' (อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดอะไรไหม?) ''ก่อนหน้านี้ที่จ๋าเคยคบใครมา อาจจะเป็นคนที่อยู่ในวงการทั้งคู่ สื่ออาจจะเจอทั้งจ๋าและคนที่จ๋าคบด้วย ก็คุยได้เพราะเราเป็นคนของสาธารณะ แต่คราวนี้ในเมื่ออีกคนนึงเขาไม่ได้เป็นนักแสดงบางทีก็ลำบากที่จะตอบเหมือนกัน'' (คุยกับกึ้งอยู่คนเดียวหรือเปล่า?) ''ก็ตามที่เห็น มาถามอะไรทุกครั้งก็ไม่เคยโกหกนะ''  
    
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหากฝ่ายชายออกมาพูดเราก็พร้อม เจ้าตัวกล่าวว่าสนิทกัน แต่จะโฟกัสงาน  ''ก็ดูไป เราก็สนิทกันดีอยู่ค่ะ ก่อนหน้านี้จนถึงวันนี้ก็บอกมาตลอดว่าอยากใช้เวลา อยากโฟกัสเรื่องงานและเรียนให้เยอะๆ เพราะมันเหลือโค้งสุดท้ายแล้ว จ๋าเครียดเรื่องเรียนมากกว่า'' (ที่ไม่ค่อยบอกตอบเป็นเพราะเกรงใจครอบครัวกึ้งด้วยหรือเปล่า?) ''จ๋าเป็นผู้หญิงยืนยันคำนี้ว่าเวลามาถามก็ตอบตามความจริง แต่จะให้พูดเยอะๆ จ๋าก็เกรงใจที่บ้านตัวเองด้วย''  
    

    ต่อข้อซักถามว่าเคยได้พบเจอคุณพ่อคุณแม่อีกฝ่ายหรือยัง รับเคยเจอชมคนรอบตัวฝ่ายชายน่ารัก ''จ๋ามีโอกาสได้เจอทุกคนที่อยู่รอบตัวแต่อาจจะเจอนิดหน่อย ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันอยู่แล้ว เขาก็น่ารัก เป็นคนดี เป็นที่ปรึกษาที่ดี'' (ไม่ปฏิเสธว่าเราคบกันอยู่?) ''ว่าไงว่างั้นค่ะ'' (ครอบครัวฝ่ายชายเอ็นดูเราไหม?) ''จ๋าคงไม่ตอบถึงคนอื่นดีกว่า กับสิ่งที่เห็นแล้วมาถามจ๋าว่าโอเคตรงใช่ไหม''  เท่าที่คุยกันเป็นอย่างไรบ้าง สาวจ๋าแจงดีขึ้น แต่ก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ศึกษากัน ''มันดีขึ้น จากการเรียนรู้เหมือนเรียนรู้ในชีวิตเราก็ต้องใช้เวลา เรารู้จักกันมานานมากแล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลาไปเรื่อยๆ แต่เพิ่งมาสนิทกันเมื่อปีกว่าๆ ค่ะ''    
    

    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเวลากึ้งมีข่าวกับดาราคนอื่น แล้วคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชายไม่อยากมีลูกสะใภ้เป็นดารา ''มันเป็นเรื่องคนอื่นจ๋าตอบไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันกระทบ'' เสริมข้อซักถามว่า ประเด็นข่าวที่ว่าในวันเกิด เราพาหนุ่มคนอื่นไปร่วมงานด้วยแล้วเหมือนหวิดวางมวยกับกึ้ง จ๋ารีบแย้งทันทีว่าไม่มีใครวางมวยกัน เข้าใจผิด ทุกคนเป็นเพื่อนกัน   ''ไม่มีใครวางมวยใคร ใส่ไฟหรือเปล่า วันนั้นเป็นงานวันเกิดของแชนแนลวีค่ะ จ๋าก็วอทแอปหาเพื่อนทุกคนที่อยู่ในลิสต์ว่าวันนั้นจ๋าจะเลี้ยงวันเกิดต่อ ใครว่างก็มา จ๋าว่าอาจจะเกิดการเข้าใจผิดเพราะทุกคนที่มาก็รู้จักกันหมดค่ะ'' จ๋ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องมายด์'' น่ารักกลางหมู่สาวงามเวทีมิส เอิร์ธ
    ปลายปีแบบนี้ยังมีอีกหนึ่งเวทีประกวดความงาม ''มิส เอิร์ธ'' (Miss Earth) ซึ่งจัดที่กรุงมะนิลา, ฟิลิปปินส์ โดยการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็มีการเปิดตัวสาวๆ ทั้ง 91 ชาติ ที่มาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำให้ตากล้องได้ยิงภาพ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีภาพ ''น้องมายด์'' วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2012 และ Miss Earth Thailand 2012 มาฝากด้วย น่ารักมาก.....
  • อดีตรักมิลืมเลือนของคู่รักแห่งปี ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และ บุญชัย เบญจรงคกุล
    หากจะพูดถึงตำนานรักของฝ่ายเจ้าสัวบ้าง และนับนิ้วกันให้ดีแล้ว ถือได้ว่า ''ตั๊ก-บงกช'' เข้ามาเป็นสะใภ้คนที่หกแห่งบ้านเบญจรงคกุล ซึ่งก่อนหน้านั้น บุญชัย เบญจรงคกุล ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้งนอกเหนือจากบทบาทนักธุรกิจที่คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ว่ากันว่า เสี่ยบุญชัย คือคาสโนวา หรือ ''สุภาพบุรุษนักรัก'' อีกคนหนึ่ง ด้วยความเป็นคนมากเสน่ห์ ทำให้ที่ผ่านมา เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
  • นิโคล ทรุนฟิโอ ผอมแห้งขอแดงไว้ก่อน
    หน้าตาสอบผ่าน แต่หุ่นต้องปรับปรุง เพราะมันน่าจะผอมเกินไป จนหาความเซ็กซี่ไม่เจอ สำหรับ นิโคล ทรุนฟิโอ ดารา-นางแบบชาวออสเตรเลีย วัย 26 ปี ทั้งที่อุตส่าห์นุ่งบิกินีแดงแป๊ดมาเริงร่าท้าสายตาหนุ่มๆ ที่ ไมอามี่
  • กุ๊บกิ๊บ นอกใจ มาริโอ้ แซบดาราหนุ่มกิมจิ...
    เหินฟ้าไปลัลล้าแดนกิมจิคราวนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ทำแซบอีกแล้วค่า หลังจากที่นางเคยตกเป็นข่าวนอกใจแฟนหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แอบไปกิ๊กไฮโซหนุ่มที่มารุมจีบมาแล้ว งานนี้สงสัยจะงานเข้าอีกครั้ง แหม...ก็สาวกุ๊บกิ๊บ She ออกจะอัธยาศัยดี๊ดี โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ไม่พลาดที่บรรดาหนุ่มๆ จะติดอกติดใจคาแรคเตอร์แซบเวอร์ของคุณเธอเข้าให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »