ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสาวซินแคลร์โชว์หวิวถ่ายชุดว่ายน้ำในป่า

แฟนสาวซินแคลร์โชว์หวิวถ่ายชุดว่ายน้ำในป่า

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

เฮเลน ฟลานาแกน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ หวานใจ สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการสลัดผ้าใส่บิกินี่ถ่ายแบบขึ้นปกทำเอาหนุ่มๆ ต้องน้ำลายหกกันเป็นแถบ พร้อมเปิดใจไม่อยากเป็นแบดเกิร์ลตามสายตาของผู้คน ที่ต่างพากันรู้สึกไม่ดี หลังได้เห็นบทสัมภาษณ์อันสุดห่ามของเธอ บอกจริงๆแล้วตัวเองไม่มีอะไร แค่คิดอะไรก็พูดไป ไม่ค่อยหมกเม็ด ส่วนตอนนี้เป้าหมายก็คือการมีชีวิตคู่แบบสมบูรณ์ โดยหวังจะปั๊มลูกกับแฟนหนุ่มให้ได้ภายใน 2 ปี เปรยขออย่างน้อย 4 คน

เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวสุดสวยของ สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์เรือนร่างอันสุดเซ็กซี่กับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรลงปกนิตยสาร "ทีวี แม็กกาซีน" พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าเธอมีความต้องการจะผลิตลูกให้ได้ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า และก็มีแผนจะรับเด็กมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมด้วย

ฟลานาแกน วัย 22 ปี เผยว่าตอนนี้ตั้งใจจะแก้ภาพลักษณ์ที่ไม่ดีของตัวเอง และสารภาพว่าตัวเธอพูดเองว่า "ฉันจะหม่ำลูกอัณฑะจิงโจ้หากฉันจำเป็นต้องทำ" โดยระบุว่า "ฉันดูแข็งแกร่งกว่าที่เห็น หากมีใครบางคนก่อกวนทำให้ฉันต้องรำคาญ ฉันก็จะด่าสวนใส่หน้าพวกเขากลับไปทันที พวกคนที่มีนิสัยร้ายกาจทำให้ฉันหงุดหงิด ฉันไม่อยากเข้าไปยุ่งด้วย"

"ฉันกลัวแมงมุม, งู, หนู และความสูง แต่ฉันพร้อมจะเผชิญหน้ากับความหวาดกลัว และแน่นอนว่าฉันพร้อมจะหม่ำอัณฑะจิงโจ้ หากฉันจำเป็นต้องทำ มันมีความเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงว่าฉันเป็นพวกคนที่มีชื่อเสียงไม่ดีบางอย่าง นั่นไม่ใช่เป็นตัวฉัน และฉันก็ไม่ต้องการให้ผู้คนมองไปในแง่นั้นด้วย"

ฟลานาแกน ที่เพิ่งจะอำลาบทบาท โรซี่ เว็บสเตอร์ ใน โคโรเนชั่น สตรีท ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ภายหลังรู้สึกหวาดกลัวกับการโดนทำร้าย ยอมรับชอบทำผิวตัวเองให้เป็นสีแทนเป็นที่สุด พร้อมกล่าวต่อว่า "แน่นอนว่าฉันจะสวมชุดว่ายน้ำและอาบน้ำ"

 ขณะเดียวกัน ฟลานาแกน ยังแทบทนรอเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวอย่างจริงจังกับ ซินแคลร์ ไม่ไหวแล้ว โดยเผยว่า "ฉันต้องการมีลูก 4 คน ทุกอย่างที่ฉันซื้อ ฉันก็พร้อมจะจ่ายให้กับมัน ฉันต้องการจะมีลูกก่อนอายุ 24 ปี และฉันก็ต้องการรับเด็กมาเลี้ยง เพราะฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่จะทำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »