ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละลานตานางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ทส์

ละลานตานางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ทส์

Posted 11/11/2012 by siamdara

 

ช่วงปลายปี เดือน พ.ย. แบบนี้ ''Victoria''s Secret'' จะมีโชว์ใหญ่ประจำปี ''Victoria''s Secret Fashion Show'' จัดเสมอ คราวนี้ก็จัดกันไปแล้ว และสยามดาราไม่พลาดนำเสนอแน่นอน และแต่ละอนงค์นางต้องเรียกว่าแหล่มๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะตัวแม่ที่เค้าแรกว่า ''นางฟ้า'' (Victoria''s Secret Angels) อย่าง มิรันด้า เคอร์, อาเดรียน่า ลิม่า, อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ, เดาท์เซ่น ครูซ และ อีริน ฮีทเธอร์ตัน เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบ-ณฐอร''สวยเซ็กซี่พอดีคำ
    สาวสุดเซ็กซี่ ''โบ'' ณฐอร อินทรสกุล กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อต้องถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร Zoo ซึ่งงานนี้เธอยังมาโชว์ส่วนสัดงามๆ แบบพอดีคำให้หนุ่มๆ ได้ชื่นอกชื่นใจกันไปตามๆ กัน เห็นอย่างนี้แล้วไม่รู้นักร้องหนุ่มหล่อระดับเทพ ซึ่งเคยเป็นข่าวกับน้องโบเมื่อหลายปีก่อน และเพิ่งเลิกกับหวานใจไปหมาดๆ จะเสียดายน้องโบบ้างหรือเปล่าน้อ...
  • สวยหมวยขาวจั๊วะ!''มิวกี้ G20''
    ยิ่งโตยิ่งสวยเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับนักร้องสาว ''มิวกี้'' ธญา ศุภกิจจารักษ์ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง ''G 20'' ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องและลีลาแดนซ์ แต่ยังขาวสวยหมวยเอ็กซ์ตามสเปกไปหมด แถมทุกอย่างยังของแท้แม่ให้มา อัลบั้มหน้าของ G 20 ดูทรงแล้วคงเพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นอีกเป็นกอง
  • ‘น้องเก๋’ งัดอึ๋มสู้! อวดผิวนวลเนียน
    แม้จะเป็นนางงามที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าค่าตาบ่อยเหมือนกับนางงามคนอื่นๆ แต่เมื่อนางงามหน้าหวานที่พ่วงมาด้วยดีกรีนางงามเจ้าของรางวัลนางงามผิวสวย จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 และยังได้รองอันดับ 2 จากเวทีประกวดนางแบบโลก Miss World Next Top Model 2012 อย่าง “เก๋” กรรณิการ์ ขันแก้ว ไปปรากฏตัวในงาน The Nine Beauty Legend 2012 ก็สร้างความโดดเด่นได้ไม่แพ้นางงามชื่อดังคนอื่นๆ เพราะด้วยชุดราตรีสีม่วงเกาะอ...
  • นางงาม ‘ปุ๊กลุก’ แหวกหน้าอกสู้!
    มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นพร้อมเพื่อนๆ พี่น้องนางงามจากเวทีต่างๆ กว่า 30 ชีวิต ในงาน The Nine Beauty Legend 2012 งานนี้นางงามสาวสุดเปรี้ยว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็พกพาความสวยหน้าหวาน แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร กับชุดราตรีสีครีมหรูหราที่นอกจากจะเกาะอกแล้ว ยังผ่าร่องลึกกลางระหว่างสองเต้า พาให้เห็นช่องว่างระหว่างเนินเนื้อหน้าอกพองาม ใครๆ ได้เห็นก็ยังออกปากชมว่าทั้งสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครใน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »