ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง

มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง

Posted 11/11/2012 by สยามบันเทิง

 

เป็นคนที่มีฝีมือในการแต่งหน้าลงเมคอัพมากๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เจ้าตัวมักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อยครั้ง และแถมยังโชว์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ หลังจากโพสต์รูปลงไปแล้วก็มีกระแสชื่นชมมากมายว่าแต่งหน้าสวยมาก จนช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวก็เผยเคล็ดไม่ลับ บอกวิธีแต่งหน้าฉบับปุ๊กลุก ว่าทำอย่างไรบ้าง ใช้เครื่องสำอางอะไร เรียกว่าบอกแบบครบถ้วนเลยทีเดียว แว่วมาว่าหลายคนเรียกร้องให้สาวปุ๊กลุกทำเป็นคริปวิดีโอสอนแต่งหน้าลงเว็บไซต์ชื่อดังอย่างยูทูบอีกด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางงาม ‘ปุ๊กลุก’ แหวกหน้าอกสู้!
    มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นพร้อมเพื่อนๆ พี่น้องนางงามจากเวทีต่างๆ กว่า 30 ชีวิต ในงาน The Nine Beauty Legend 2012 งานนี้นางงามสาวสุดเปรี้ยว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็พกพาความสวยหน้าหวาน แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร กับชุดราตรีสีครีมหรูหราที่นอกจากจะเกาะอกแล้ว ยังผ่าร่องลึกกลางระหว่างสองเต้า พาให้เห็นช่องว่างระหว่างเนินเนื้อหน้าอกพองาม ใครๆ ได้เห็นก็ยังออกปากชมว่าทั้งสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครใน...
  • เอวคอดพุงแบน ‘ปุ๊กลุก’ วาบหวิว แฟชั่นโชว์ยีนส์
    เรียกว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยทีเดียว กับการปรากฏตัวในการเดินแฟชั่นโชว์ของนางเอกสาวและเจ้าแม่อีเว้นท์อย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ที่แม้งานนี้จะเป็นงานยีนส์ wrangler แต่เธอก็เปรี้ยวจี๊ดในชุดกางเกงยีนส์รัดรูปเอวต่ำ อวดเอวบางๆ หน้าท้องแบนๆ แถมช่วงบนก็ยังโชว์ความเซ็กซี่กับเสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุม เผยให้เห็นบราชั้นในสีสันสดใส งานนี้เองที่ว่ากันว่า สาวปุ๊กลุกฮึดสู้เต็มที่ ไม่ว่าจะมีนางเอกฮอตคนไหนมาร่วมเวทีประชันด้วย สาวปุ๊กลุก ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ
  • ''ขวัญ''เห็นใจ''ปุ๊กลุก''ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ
    ''ขวัญ-อุษามณี'' เผยสงสาร ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ ยันไม่รีเทิร์น ''ป๊อก-ภัสสรกรณ์'' พร้อมวอนอย่าชงเหตุฝ่ายชายมีแฟนแล้วหวั่นคนเข้าใจผิด รับขายธุรกิจไอศกรีม เพราะแม่เหนื่อยปัดปิดร้านเพราะถูกลูกจ้างแฉ
  • สวยขอเลือก ปุ๊กลุ๊ก ชัดเจน โตนนท์ ไม่โดน...
    เจอสวยเลือกได้ตัวจริงซะแล้ววววว นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ตรงประเด็นบอกหนุ่ม โตนนท์ วงศ์บุญ ไม่ใช่สเปก! เผยฝ่ายชายยังคงแจกขนมจีบไม่หยุด มีการส่งข้อความมาทักทายอยู่ตลอด แต่ ณ จุดนี้ยังไง๊ยังไงก็ยังไม่มีอะไรโดนใจสาวปุ๊กลุ๊ก สักอย่าง ไม่ใช่ ไม่ช่ายยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »