ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวายาเรลล่าดี๊ด๊าทำแฮตทริกพายูเว่ถล่มเปสคาร่า

กวายาเรลล่าดี๊ด๊าทำแฮตทริกพายูเว่ถล่มเปสคาร่า

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอก ยูเวนตุส เปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับการที่ทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม เปสคาร่า 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโว ตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" กลับมาสู่ฟอร์มสุดโหดอีกครั้งแล้ว

 ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถทำแฮตทริกได้ จนช่วยให้ทัพ "เบียงโคเนรี่" บุกไปถล่ม เปสคาร่า แบบขาดลอย 6-1 ถึงสนาม อาเดรียติโก้-โจวานนี่ คอร์นัคเคีย ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กวายาเรลล่า ระเบิดฟอร์มโหดทำคนเดียว 3 ประตู ในนาทีที่ 22, 45 และ 53 ขณะที่อีก 3 ลูกของทีมเยือนมาจาก อาร์ตูโร่ วิดัล ในนาทีที่ 9, ควัดโว่ อซาโมอาห์ นาทีที่ 30 และ เซบาสเตียน โจวินโก้ ในนาทีที่ 38 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล คาสโชเน่ ในนาทีที่ 25 ซึ่งชัยชนะในครั้งนี้ ทำให้ ยูเวนตุส การันตีตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้อีก 1 สัปดาห์ ด้วยการเก็บเพิ่มเป็น 31 แต้ม จากการลงสนาม 12 นัด นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม อยู่ 4 คะแนน

 หัวหอกวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันรู้สึกดีมากๆ นี่นับเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ผมทำแฮตทริกได้ มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอนั่นแหละ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือชัยชนะของทีม และวันนี้เราก็เอาชนะได้ด้วยฟอร์มที่ดีสุดๆ ส่วนเกมพ่าย อินเตอร์ มันก็เป็นแค่อดีตไปแล้ว (ยูเวนตุส พ่ายต่อ อินเตอร์ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา)"

"หลังจากที่แพ้ไปแล้วนั้น คุณก็ต้องกลับมาให้ได้ในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เราต้องเดินหน้าทำงานเหมือนที่เราทำมาโดยตลอดต่อไป และต้องแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมกับ อินเตอร์ ด้วย ซึ่งผมคิดว่า ตอนนี้เรากลับมาสู่แนวทางของเราเองได้แล้วล่ะ" กวายาเรลล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวายาเรลล่าแฮตทริก!ยูเว่ฯถล่มเปสคาร่า6-1
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ของขึ้นตะบันไปคนเดียวสามตุงช่วย "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกไล่ถล่ม เปสคาร่า เจ้าบ้านยับเยิน 6-1 รับสามแต้มแบบสบายเกือก พร้อมกับนำจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ดัดนิสัย!ยูเว่ดร็อปป็อกบาหลังมาซ้อมสาย
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตัดชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม จากเกมบุก เปสคาร่า ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ เป็นการลงโทษทางวินัยที่นักเตะมารายงานตัวฝึกซ้อมสายถึงสองครั้งสองครา
  • มอจจี จวกยับ งูใหญ่ไม่ให้เกียรติ
    อดีตปธ. ยูเว่บอก สตรามัซโซนี่พูดมากเกินไปในแมตช์ที่ทีมของเขาบุกมาชนะทีมหญิงชราถึงถิ่น ชี้อินเตอร์ยังไม่ได้คว้าสคูเด็ตโต้ในตอนนี้ และทีมเก่าของเขาก็ยังรั้งจ่าฝูงอยู่ด้วย
  • ยูเว่แอบเหล่ดาวรุ่ง เปสคารา นาม 'ควินเตโร่'
    เบียงโคเนรี รับแอบเหล่ดาวรุ่ง เปสคารา หวังนำมาทดแทน อันเดรีย ปีร์โล ที่เริ่มจะโรยราลงไปทุกที พร้อมเผย ยังสนกองหลังอีกคนอย่าง คาปูเอโน ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »