ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอยเตอร์ กระซิบบอร์ดสวาทแคท จะเอายังไงก็รีบว่ามา

รอยเตอร์ กระซิบบอร์ดสวาทแคท จะเอายังไงก็รีบว่ามา

Posted 11/11/2012 by goal.com

 

เทรนเนอร์ชาวบราซิล รู้สึกไม่มั่นใจในอนาคตของตัวเอง หลังต้นสังกัดยังไม่ยอมแสดงท่าทีที่ชัดเจนว่า จะให้เขาทำทีมต่อ หรือ หาโค้ชใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนเขา

รอยเตอร์ โมเรย์ร่า กุนซือวัย 54 ปี ชาวแซมบ้าของ “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน อ้อนวอนบอร์ดบริหารของ สโมสรออกมาชี้แจงถึงความชัดเจนของอนาคตตัวเขาเองในฤดูกาลหน้า

“ปีศาจแมว” มีข่าวหนาหูมากมายเกี่ยวกับการดึงกุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีมในปี 2013 หลังจากที่บอร์ดบริหารเล็งเห็นว่าปรัชญาการทำทีมของ รอยเตอร์ โมเรย์ร่า ไม่ตรงกับพวกเขา จึงมีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่ โดยมีชื่อของ ทั้ง พยงค์ ขุนเณร, อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ และ อิสระ ศรีทะโร รวมไปถึง “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อย่างไรก็ตาม การเจรจากับกลุ่มกุนซือหน้าใหม่เหมือนจะยังไม่ลงรอย จึงทำให้อนาคตของกุนซือจากเซาเปาโล ยังดูล่องลอยอยู่ในขณะนี้ 

รอยเตอร์ กล่าวว่า “ที่ผ่านมาบอร์ดบริหารยังไม่เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับความชัดเจนของตัวเขาเลย ว่าจะให้อยู่ทำทีมต่อ หรือจะดึงโค้ชใหม่เข้ามา ซึ่งหากจะให้ทำทีมต่อ ก็ยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ เพราะบอร์ดบริหารยังไม่มีการประชุมหรือหารือเกี่ยวกับเป้าหมายสำหรับปีหน้า ขณะเดียวกันการจะหาทีมใหม่ก็ยังทำไม่ได้เช่นกัน เพราะยังมีสัญญากับ นครราชสีมา เอฟซี ถึง กลางปี 2013”  โมเรย์ร่า กล่าวทิ้งท้าย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »