ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม่มาเอง!โคลโอเคซบเปแอสเชจบซีซั่น

แม่มาเอง!โคลโอเคซบเปแอสเชจบซีซั่น

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

คุณแม่ของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยเป็นนัยๆกับเพื่อนๆว่าลูกชายคนเก่งของเธอจะเลือกย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากยังไม่สามารถตกลงกันในเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดได้ในเวลานี้
 
เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมเต้าข่าว รายงานว่า ซู โคล คุณแม่บังเกิดเกล้าของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาบอกใบ้ว่าลูกชายของเธอเตรียมตัวเดินทางไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง แบบไร้ค่าตัวหลังจากหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
โคล กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ว่าก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้เรื่องสัญญาใหม่กันได้ในเวลานี้ หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจกับสัญญาระยะเวลาเพียงปีเดียวที่ทางสโมสรยื่นมาให้พิจารณา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีสฯ หวังจะก้าวมาฉก ดาวเตะวัย 31 ปี ไปร่วมทัพแบบฟรีๆหลังจบซีซั่นนี้
 
ซู เปิดเผยกับเพื่อนๆใน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่า "ดูเหมือนว่าเขาจะย้ายไปสักที่ที่ฟังแล้วดูดีกว่าการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่ไกลจากเส้นทางของ ยูโร สตาร์ หรอก (รถไฟความเร็วสูงที่มีเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างประเทศอังกฤษกับฝรั่งเศส)"
 
นอกจากนี้ คุณแม่ของอดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ยังโพสต์ลิ้งค์ข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "เปแอสเช" ได้ติดต่อทาบทามตัวลูกชายของตนแล้ว ทำให้เชื่อกันว่า สโมสรดังเมืองน้ำหอม น่าจะกุมความได้เปรียบเหนือทีม "ปีศาจแดง" จากการที่พร้อมจะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อจ่ายค่าเหนื่อย รวมทั้งตัวนักเตะมีความสัมพันธ์อันดีกับ กุนซือวัย 53 ปี ที่เคยร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้ายกออสการ์เป็นยอดนักเตะได้แน่
    คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ฟันธง ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เชลซี จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้ชัวร์ ยกเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์สุดๆ
  • มาต้ามั่นใจตอร์เรสเร่งเครื่องผลิตสกอร์เร็วๆนี้
    ฆวน มาต้า ดาวเตะ เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติสเปน จะยิงประตูให้ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในเร็วๆ นี้ แม้ยังทำผลงานไม่ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี 2011 ก็ตาม
  • หงส์ฟัดสิงห์เดือดแน่!ซัวเรซ-ตอร์ส่อตะบัน
    อีกเกมระดับห้าดาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมพลังล่าตาข่าย เกมออกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงลุ้นยิงทีมเก่าเพื่อเรียกความมั่นใจ เมื่อดูย้อนหลังการพบกันสองซีซั่นหลังสุดทั้งเกมเหย้า-เยือน เป็น หงส์แดง ที่เก็บชัยไปได้ทั้งหมด ศึกครั้งนี้จะลงเอยที่ผลสกอร์เท่าไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ศกนี้
  • ไม่สนบุญคุณเก่า!ตอร์ลั่นขอยิงช่วยสิงห์ดับหงส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ประกาศลั่น พร้อมซัดประตู ลิเวอร์พูล อู่ข้าวอู่น้ำเก่า ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ชี้ "สิงห์บลูส์" ต้องการ 3 คะแนน เพื่อกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง เชื่อ "หงส์แดง" บุกมาใส่เต็มสูบแน่ เพราะอยากเรียกความมั่นใจ หลังออกสตาร์ตซีซั่นได้ไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »