ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาร์ชาวินประหยัดใช้คูปองลดราคาซื้ออาหารที่แม็ค

อาร์ชาวินประหยัดใช้คูปองลดราคาซื้ออาหารที่แม็ค

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกชาวเมืองหมีขาวของ อาร์เซน่อล สร้างความฮือฮาด้วยการพาครอบครัวไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ด "แม็คโดนัลด์" พร้อมกับนำคูปองลดราคา1.99 ปอนด์มาใช้ ทั้งที่มีเงินทองมากมายมหาศาล พอที่จะซื้อแจกให้ลูกค้าทั้งร้าน แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะประหยัด ซึ่งถือเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างแตกต่างจากซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายอื่นเป็นอย่างมาก

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าชาวรัสเซียสังกัดทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์เป็นที่สุด แม้จะมีค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลถึง 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังสะสมบัตรกำนัลลดราคากับการซื้ออาหาร 1.99 ปอนด์ (ราว 99.5 บาท) ใน "แม็คโดนัลด์" ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ให้กับครอบครัวของตัวเอง

พนักงานประจำร้านรายหนึ่ง พูดด้วยความประหลาดใจหลังได้เห็นสตาร์ดังของ "เดอะ กันเนอร์ส" เดินทางมาซื้ออาหารพร้อมกับภรรยาและลูกทั้ง 3 ของเขาว่า "ไม่มีใครที่อยากจะเชื่อเมื่อได้เห็น อังเดร มาที่นี่ พร้อมกับครอบครัว เขาเป็นคนธรรมดามากับการนำคูปองลดราคาอาหาร 1.99 ปอนด์ มาใช้ ทั้งที่เขามีกำลังมากพอที่จะรับประทานได้ทุกร้านในเมือง แต่เขาบอกว่าเขาชอบรสชาติอาหารของเรา และรู้สึกว่ามันถูกสำหรับทั้งครอบครัว"

พร้อมกันนั้น แหล่งข่าวยังเผยต่ออีกว่า อาร์ชาวิน วัย 31 ปี ได้สั่งอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยกับการกิน "ปลาชิ้นทอด (ฟิเลต์-โอ-ฟิช)" แต่ก็มีพลังงานสูงถึง 400 แคลอรี่ และก็เกือบขยับไปถึง 1,000 แคลอรี่ เมื่อเขาทานเฟร้นช์ฟรายส์ และดื่มน้ำอัดลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »