ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11

EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11

Posted 13/11/2012 by goal.com

 

กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว

ประตูและแอสซิสต์ของ มารูยาน เฟลไลนี ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้เขาได้เป็น แมนออฟเดอะแมตช์ ในสัปดาห์นี้ รวมถึงได้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีกเป็นครึ่งที่ห้า เข้าไปแล้วจากทั้งหมด 11 ครั้ง

ส่วนที่เหลือนอกจากนั้นส่วนใหญ่เป็นนักเตะหน้าใหม่แทบทั้งสิ้น ยกเว้นเพียงยุสซี ยัสเคไลเนน และไรอัน ชอว์ครอส เท่านั้นที่ติดทีมเข้ามาเป็นครั้งที่สอง ส่วนที่เหลือยังไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมของโกล.คอม มาก่อน ทั้งสิ้น

ส่วนหน้าใหม่ที่ว่ามานี้จะมีใครบ้าง ไปชมกันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อปืนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แม้เวลานี้จะตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 แต้มก็ตาม เชื่อหนทางยังเหลืออีกยาวไกล และหากลูกทีมไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฟอร์ม การกลับมาเบียดแย่งแชมป์กับทีมหัวแถวก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
  • ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่าลงฝึกซ้อมเเล้ว คาดจะมีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"เกมบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • สิงโตเฮ!เจิดลงบู๊ไวกิ้งได้
    เอฟเอ ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีผลการตรวจบริเวณหัวเข่าที่น่าพอใจ และได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปกับทีม เพื่ออุ่นเกือกกับ สวีเดน ในวันพุธนี้แล้ว ส่งผลให้กองกลางจาก ลิเวอร์พูล จ่อได้ติดธง "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัดด้วย
  • สิงห์ยันเจทีพักซ่อมเข่าไม่กี่สัปดาห์
    สาวก "สิงห์บลูส์" หายใจทั่วท้อง หลัง เชลซี ประกาศชัดเจนอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ไม่รุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นเสียหาย ฉะนั้นนักเตะคงพักฟื้นร่างกายเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และไม่นานเป็นเดือนอย่างที่คาดคิดเอาไว้ในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »