ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''โพสต์รูปคู่ สนิทลูกสาว''บุญชัย''

''ตั๊ก''โพสต์รูปคู่ สนิทลูกสาว''บุญชัย''

Posted 16/11/2012 by siamdara

    "ตั๊ก-บงกช" โพสต์ภาพกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาลูกสาวของเจ้าสัว "บุญชัย" ด้านช่างทำผมระดับโลกเผยแบบทรงผมในงานหมั้นของว่าที่เจ้าสาวหมื่นล้านโดยตั้งชื่อไว้ว่า "ทรงผมบุญบงกช" ปัดได้ค่าตัวสูงถึง 5 แสนบาท ฟากเพื่อนเจ้าสาวได้เข้าไปลองชุดบ้างแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อยดี

    ยังคงเป็นประเด็นฮอตไม่จบสิ้นกับกระแสงานหมั้นของนางเอกสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ที่เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน "บุญชัย เบญจงคกุล" ในวันที่ 19 พ.ย. 55 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย ที่ทำเอาสื่อมวลชนทุกแขนงต่างเกาะติดสถานการณ์ของ "ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย" กันชนิดที่เรียกว่าวันต่อวันเลยทีเดียว
     
    โดยล่าสุดช่างผมระดับฮอลีวู้ด "อ.ประเสริฐศักดิ์ อาณากร" ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก เคยผ่านการทำผมให้กับนางงามจักรวาล และดาราฮอลลีวู้ดมาแล้ว และงานนี้ก็ต้องมารับหน้าที่เป้นช่างทำผมในงานหมั้นของนางเอกสาวทรงโต "ตั๊ก-บงกช" ตามที่ "สยามดารา" ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ได้มาเปิดเผยรูปแบบทรงผมที่จะเนรมิตให้ "ตั๊ก" กลายเป็นซินเดอเรล่าช่วงเข้าพิธีหมั้นกับเศรษฐีหมื่นล้านผ่านทางรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย.55 ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
     
    ทั้งนี้ "อ.ประเสริฐศักดิ์ อาณากร" ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ตนเองได้รับการติดต่อมาจาก "อ้วน รีเทิร์น" ตนเองก็ได้คิดออกแบบทรงผมทันที โดยตั้งชื่อทรงผมครั้งนี้ว่า "ทรงผมบุญบงกช" พร้อมกับปฏิเสธค่าตัวที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้สูงถึง 5 แสนบาทอีกด้วย
     
    “ได้รับการติดต่อหลังจากที่มีข่าวการหมั้นแล้วไม่กี่วัน จากคุณอ้วน รีเทิร์น ว่าให้มาทำผมให้ตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย ชื่อทรงที่คิดไว้แล้วคือ ทรงผมบุญบงกช คือเอาชื่อเจ้าสัวบุญชัยขึ้นก่อนแต่ตัดคำว่าชัยออก แล้วตามด้วยชื่อตั๊ก เป็นชื่อที่อาจารย์คิดเอง จริงๆทรงนี้เรียกว่า ทรง Hair World เป็นทรงระดับโลก จะเน้นลายเส้น ความซอฟ์ทของทรงผมมากกว่า เพราะตั๊กเป็นรูปหน้าไทย ถ้าเปิดจะสวย คอนเฟริม์เรียบร้อยแล้วว่าเป็นทรงนี้แน่นอน ส่วนทรงของเจ้าสัวบุญชัยไม่ได้รีเควสอะไรเป็นพิเศษ ให้ทำผมทรงเดิมๆของเค้า จะเน้นที่ตั๊กมากกว่า สำหรับค่าเหนื่อย 500,000 บาท นั้นไม่เป็นความจริง ตนเองคิดเรทปกติทั่วไป ”
     
    จากนั้น "เนตร ภัทราพร" หรือ "สายสร้อย" จาก "จันดารา" ที่ต้องรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวของ "ตั๊ก" ในวันพิธีวันหมั้นดังกล่าวก็ได้เล่าว่าตนได้ไปลองชุดเพื่อนเจ้าสาวมาแล้ว เป็นชุดไทยลายลูกไม้ เนื่องจากบรรยากาศในงานวันนั้น "ตั๊ก" อยากให้ออกมาแสดงถึงความเป็นไทยมากที่สุด
     
    “สนิทกับตั๊ก เพราะเล่นจันดาราด้วยกัน ตั๊กนน่ารักดี ไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ รู้สึกตื่นเต้นมากที่พี่ตั๊กให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ตอนนี้ได้ไปลองชุดเพื่อนเจ้าสาวมาแล้ว เป็นชุดไทยลายลูกไม้ สีกลีบดอกบัว พี่ตั๊กอยากให้สีคล้ายๆกันหมด ดูหวานๆ อยากให้ดูแสดงถึงความเป็นไทยมากที่สุด ” เนตรกล่าว
            
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ายิ่งใกล้วันหมั้นของ "ตั๊ก-บงกช" กับ "เจ้าสัวบุญชัย" เมื่อไร นางเอกสาวก็ยิ่งขยันโพสต์ภาพคู่โชว์ความหวานอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 พ.ย. 55 างเอกสาว "ตั๊ก-บงกช" ก็เพิ่งโพสต์ภาพสวีทกับ "เจ้าสัวบุญชัย" และมีอีกหนึ่งรูปที่ "ตั๊ก" ถ่ายคู่กับผู้หญิงคนหนึ่งขณะอยู่บนโต๊ะอาหาร ด้วยท่าทางอารมณ์ดี พร้อมระบุใต้ภาพว่า "ลูกสาวสุดสวยของคุญใหญ่" อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน-ภูริ''ปลื้ม ฉลองวิวาห์สุดแฮปปี้ แพลนมีทายาทปีหน้า
    ''แอน'' อลิชา - '' ภูริ'' แฮปปี้ เปลี่ยนแผนฮันนีมูนจากยุโรปเป็นญี่ปุ่น พร้อมยันไม่ลาวงการบันเทิงแน่นอน รับใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์แฮปปี้ดี แพลนอยากได้ทายาทเป็นลูกชายคนเดียวเพราะอยากดูแลให้ดีที่สุด แย้ม 1 ธ.ค.55 ฉลองวิวาห์รอบ 2 ที่เกาะนาคาน้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 7 ปีล่าสุด ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็มีโอกาสเข้าพิธีหมั้นหมายและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • มารี โร่ฟ้อง แม่อีฟ หลังแฉรูปดูดบุหรี่-บุกรุกบ้าน...
    นางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ สู้ไม่ถอย! โร่กองปราบฟ้อง แม่อีฟ อลิซาเบธ ฐานทำเสียชื่อเสียง หลังอีกฝ่ายปล่อยรูปดูดบุหรี่และกล่าวหาบุกรุกบ้าน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่เคลียร์ เพราะไม่ผิด มั่นหลักฐานแน่น โล่งผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจเป็นเรื่องส่วนตัว ทำใจข่าวกระทบภาพลักษณ์นางเอก ไม่ปฏิเสธสาวหล่อตามรับ-ส่งงานอีเว้นท์ถี่!!
  • ''โป๊งเหน่ง''พาเมีย รับแม่กลับบ้าน
    ตลก ''โป๊งเหน่ง'' ควงภรรยา ''หมู-สมญา'' นำพวงมาลัยขอขมา ''ยายอ้อย'' แม่บังเกิดเกล้าหลังไม่มีเวลาดูแลจนทำให้หญิงชราน้อยใจและตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาอยู่วัดในที่สุด ดาวตลกลั่นต่อจากนี้จะดูแลมารดาให้ดีที่สุดเพราะหวั่นกรรมตามสนอง ด้าน ''ยายอ้อย'' ปล่อยโฮหนัก! ก่อนเผยกับลูกชายในไส้ว่าอย่ารังเกียจตน และต่อจากนี้จะไม่เรียกร้องขออะไรอีกแล้ว ขณะที่ลูกสะใภ้เผยต่อจากนี้จะดูแลแม่ผัวยิ่งแม่แท้ๆ ของตนอีกด้วย
  • "เมย์''เซ็กซี่ได้ใจ
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ทำเอาดาราสาวคนสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร สวย เซ็กซี่ ดูดีไปเสียทุกครั้งไป อย่างครั้งนี้เพียงแค่ชุดแซกสั้นสีดำ อวดเนินอกเล็กน้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างมองเหลียวหลังไปตามๆ กันเป็นแถวแล้วล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »