ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ ปลื้ม เจ็ท ดูแลดี หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง...

คิมเบอร์ลี่ ปลื้ม เจ็ท ดูแลดี หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง...

Posted 16/11/2012 by Gossip Star

        คงเป็นเพราะได้ยาดีจากหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ หวานใจตัวจริง ถึงทำให้นางเอกหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หายป่วยโดยเร็ว งานนี้เจ้าตัวเลยมีแรงฟุ้งเรื่องหัวใจ เผยรักแฮปปี้ดี รับช่วงนี้มีเวลาควงกันไปทานข้าวเสริมเลิฟ! นอกจากนี้ยังแอบเป็นห่วงแฟนหนุ่ม หลังจากฝ่ายชายระบายใน IG ว่ากำลังเครียดเรื่องงาน พร้อมทั้งส่งกำลังใจไปให้เต็มที่..

 

        คิมเบอร์ลี่ เผยอาการป่วยดีขึ้นหลังโหมงานหนัก "ตอนนี้ไม่มีตัวร้อนแล้ว อาการดีขึ้นค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปหาคุณหมอเลย เพราะไม่ค่อยมีเวลาแต่จะกินยาเองค่ะ จริงๆ แล้วเราเองเป็นคนป่วยง่ายอยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องธรรมดา (เจ็ทดูแลอย่างไรบ้าง?) เขาก็เป็นห่วง ค่อยให้ทานยาให้ครบด้วย ก็ไม่ได้บำรุงอะไร ขนาดกินยายังยากเลยค่ะ (เห็นว่าช่วงนี้เจ็ทเครียดเรื่องงานให้กำลังใจบ้างไหม?) ใช่ค่ะ ซึ่งเราก็ให้กำลังใจเท่าที่เราจะให้ได้ เนื่องจากเราไม่ค่อยรู้ว่าการเป็นผู้จัด จะมีปัญหาในเรื่องอะไรมากมาย เป็นเรื่องธรรมดาทุกงาน ที่ต้องมีปัญหาอยู่แล้ว"

 

        "เขาคงมาปรึกษาเราไม่ได้ เราก็ได้แต่โทร.ไปให้กำลังใจค่ะ (ช่วงนี้ทำงานเยอะมีควงกันไปทานข้าวกันบ้างไหม?) มีบ้างค่ะ ตอนนี้มีเวลาเยอะขึ้น เลยมีโอกาสที่เราจะเจอกัน เพราะเราต้องเข้า-ออกออฟฟิตบ่อย หรือถ้าวันไหนเราว่างก็จะเข้าไปขอข้าวกินที่บ้านเขา ยังแฮปปี้เหมือนเดิม (ทางผู้ใหญ่ยังมีแซวเรื่องคบกันอีกไหม?)(หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องปกติ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »