ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บูลส์แผ่ว!ตอร์เรสยืนเป้าบุกถิ่นแบ็กกี้ส์

สิงห์บูลส์แผ่ว!ตอร์เรสยืนเป้าบุกถิ่นแบ็กกี้ส์

Posted 17/11/2012 by siamsport

0

 
 
เดอะ แบ็กกี้ส์ ผลงานไม่เหลวทีเดียวขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางแล้ว โดยเกมนี้คู่หน้ายังคงเป็น ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง ด้านสิงห์บูลส์ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว ยังคงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหน้าเป้าเหมือนเดิม ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้


ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555

เวสต์บรอมวิช - เชลซี


สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

 
        เดอะ แบ็กกี้ส์ ของกุนซือ สตีฟ คล้าร์ก ผลงานกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง คว้าชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน เก็บเพิ่มเต็มๆ 6 แต้มขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว โดยเกมล่าสุดบุกชนะ วีแกน แอธเลติก 2-1
 
        สภาพทีม คล้าร์ก ยังพลาดใช้งาน เบน ฟอสเตอร์ ประตูมือ 1 ที่พักฟื้นจากการผ่าตัดโคนขาหนีบ ทำให้มือ 2 อย่าง โบอาซ มายฮิลล์ จะลงเฝ้าเสาต่อ หลังทำผลงานได้ดีในนัดที่แล้ว
 
        นอก จากนี้ แนวรับ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ กองหลังที่ทำประตูชัยเกมกับ เชลซี ที่สนามแห่งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกิดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องรอทดสอบความฟิต หากไม่พร้อม กาเบรียล ทามาส จะได้เล่นแทน
 
        ในราย ยุสซุฟ มูลุมบู กองกลางคองโก ถอนตัวจากทีมชาติเพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเวลา แต่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม จะไม่มีชื่อเกมนี้ เพราะยืมมาจาก เชลซี
 
        การ จัดทัพ 4-4-2 โบอาซ มายฮิลล์ เฝ้าเสา แผงหลัง บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ หรือ กาเบรียล ทามาส, โยนัส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์ แดนกลาง เจมส์ มอร์ริสัน, ยุสซุฟ มูลุมบู, เคลาดิโอ ยาค็อบ, คริส บรันท์ คู่หน้า ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง
 
        ทางฝั่ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียนของ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว เก็บได้เพียง 2 แต้ม จนร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 3 แต้ม และ แมนฯ ซิตี้ 1 แต้ม
 
        สภาพทีมจะขาด จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บเข่ามาจากเกมล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล คาดว่าต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า ที่เจ็บน่อง ยังไม่พร้อมเกมนี้
 
        ข่าวดี แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาแล้ว หลังพลาดช่วยทีมสองนัดหลัง อย่างไรก็ตาม หากไม่ฟิตพอ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ก็จะได้ยืนแบ็กซ้ายต่อ
 
        ระบบ การเล่น 4-2-3-1 ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสา แผงหลัง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิด ลุยซ์, แอชลี่ย์ โคล คู่กลาง จอห์น โอบี มิเกล กับ รามิเรส แนวรุก ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ หน้าเป้าไม่เปลี่ยนจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์บรอมวิช :
โบอาซ มายฮิลล์ - บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ (กาเบรียล ทามาส), โยนัส โอลส์สัน, เลียม ริดจ์เวลล์ - เจมส์ มอร์ริสัน, ยุสซุฟ มูลุมบู, เคลาดิโอ ยาค็อบ, คริส บรันท์ - ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้, เชน ลอง

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิด ลุยซ์, แอชลี่ย์ โคล - จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส - ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ - เฟร์นานโด ตอร์เรส

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


สิงห์เพิ่งหยุดสถิติชนะรวดแบ็กกี้ส์

 
        เชลซี เผชิญหน้ากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาในศึกพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 6 ฤดูกาล เพิ่งเสียท่าหยุดสถิติชนะรวดลงในเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากก่อนหน้านั้นเอาชนะมารวด 11 นัด
 
        นับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2002-03 ที่ เดอะ แบ็กกี้ส์ เลื่อนชั้นขึ้นมา พวกเขาก็กลายเป็นทางผ่านให้ สิงโตน้ำเงินคราม เก็บ 3 คะแนนมาตลอดทั้งเหย้าและเยือน จนกระทั่งคว้าชัยมารวด 11 นัด ก็มาสิ้นสุดลงในนัดที่ 12 เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน โดย เวสต์บรอมวิช เปิดรังเฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ในช่วงท้ายเกม
 
        นอก จากนี้แล้ว ในช่วง 11 นัดที่ เชลซี คว้าชัยชนะมารวด พวกเขายังซัลโวแหลกถึง 31 ประตูด้วย หนึ่งในนั้นเป็นเกมที่เปิดบ้านถล่ม 6-0 เมื่อปี 2010 ก่อนจะมาหยุดสถิติยิงต่อเนื่องลงในเกมที่บุกแพ้ 0-1 ในนัดล่าสุดเช่นกัน


เจทีวืดช่วยสิงห์แค่ 3 วีก

            
        จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นเวลานาน 3 สัปดาห์ ภายหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างเกมเปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. จากการเปิดเผยของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เมื่อวันศุกร์
 
        เดิมที เชื่อกันว่า เทอร์รี่ น่าจะต้องพักรักษาตัวระยะยาว หรืออาจถึงขั้นทั้งซีซั่น ภายหลังการปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดก็เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาหายทันลงช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลุยศึกช่วงคริสต์มาสนี้ได้ หลังผลการตรวจอย่างละเอียดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า เป็นเพียงแค่อาการเคล็ดบริเวณเส้นเอ็นเท่านั้น  
 
        ดิ มัตเตโอ แถลงข่าวก่อนเกมบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสาร์นี้ว่า "สำหรับเรื่องของ เทอร์รี่ เรากำลังมองไปที่การพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โชคดีที่มันไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดไว้ตอนแรก"
    
        ทั้งนี้ นอกจาก เทอร์รี่ แล้วที่ไม่อาจลงสนามให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้ ยังมี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยน และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวอังกฤษ อีกที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่อาจกลับมาช่วยทีมได้ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันวัลเลซจ่อเซ็นซบเชลซี225ล้าน
    เฟรเดริโก้ โมราเอส เอเยนต์ของ วัลเลซ แบ็กขวาอนาคตไกลเลือดแซมบ้า เผยใกล้จะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าให้นักเตะย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัวราว 225 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย ไม่มีการย้ายกลับมา ฟลูมิเนนเซ่ แบบยืมตัว หรือสโมสรอื่นๆ ตามที่มีข่าวลือออกมา
  • เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันชัด จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ต้องพัก 3 สัปดาห์ จากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รับโล่งเป็นที่สุด เนื่องจากผลตรวจออกมาไม่แย่อย่างที่คาดเอาไว้ และเป็นเพียงแค่อาการเคล็ดธรรมดาเท่านั้น
  • ฮือฮา! มาลูด้า พร้อมหนีเชลซีบู๊แข้งไทยลีก
    บ.ไทยฟุตบอลเอเย่นต์ จำกัด ยืนยันเอง ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศษ พร้อมมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรในเมืองไทยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200 ล้านบาทต่อปี
  • ชัดเจน!ดิมัตเตโอรับอยากได้ฟัลเกา
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี รับกันแบบตรงๆ อยากได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสุดฮอตแห่ง แอต. มาดริด มาร่วมทีม ยกเจ้าตัวเป็นสุดยอดดาวยิงของจริง สถิติการทำประตูช่วงสามซีซั่นหลังสุดบ่งบอกถึงความเก่งกาจได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »