ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกระต่ายกรี๊ด!"มิก้า"เผย"ลีซอ"ชวนมาจอยบีจี

สาวกระต่ายกรี๊ด!"มิก้า"เผย"ลีซอ"ชวนมาจอยบีจี

Posted 17/11/2012 by goal.com

 

มิก้า ชูนวลศรี แข้งนายแบบเผย ธีรเทพ วิโนทัย เพื่อนซี้ชักชวนตนเองย้ายไปร่วมก๊วนกันอีกครั้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม

มิก้า ชูนวลศรี กองหลังรูปหล่อของบางกอก เอฟซี สโมสรในไทยลีก ดิวิชั่น 1 เปิดเผยว่า ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี เอ่ยปากชักชวนตัวเองให้ไปค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาล 2013 

อดีตเยาวชนทีมชาติเวลส์เคยร่วมงานกับ "ลีซอ" ทั้งสมัยค้าแข้งกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสนใจที่จะกลับมาร่วมก๊วนกับ ธีรเทพ อีกครั้งเช่นกัน

“ผมกำลังตัดสินใจเรื่องอนาคต และยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่กับทีมไหน พี่ซอ(ธีรเทพ วิโนทัย) ก็ชวนผมไปอยู่กับบางกอกกล๊าส ผมก็ยังคิดๆอยู่เหมือนกัน" อดีตแข้งเมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสนกล่าว

ดาวเตะวัย 23 ปีดูจะมีผลงานนอกสนามโดดเด่นกว่าเมื่อล่าสุดเพิ่งถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันประจำปี 2012 ของนิตยสารวัยรุ่นคลีโอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโย่ง ยักไหล่ แม้คุมทีม พ่าย นัดแรก
    ถือเป็นการประเดิมเกมแรกที่ไม่สวยเท่าไหร่ “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนป้ายแดงของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดเพิ่งจะประเดิมการคุมทีมเกมแรก ด้วยการพ่ายให้กับ เจ้าภาพ บีคาเม็กซ์ บินห์เยือง ไป 4-2 ทั้งที่ ขุนพล”ฉลามชล” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 ในศึกลูกหนัง BTV Cup 2012 เมื่อเวลา 18.00 น. ( 16 พ.ย.) ที่ผ่านมา
  • ฮือฮา! มาลูด้า พร้อมหนีเชลซีบู๊แข้งไทยลีก
    บ.ไทยฟุตบอลเอเย่นต์ จำกัด ยืนยันเอง ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศษ พร้อมมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรในเมืองไทยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200 ล้านบาทต่อปี
  • กระต่าย-ฉลามเปิดศึกนอกรอบแย่งตัว "กรกช"
    บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี กำลังแสดงความสนใจ กรกช วิริยอุดมสิริ ปีกซ้ายบีอีซี เทโรศาสน หลังจากที่ มังกรไฟ เพิ่งได้ ใหญ่ นิลวงษ์ มาร่วมทัพอีกราย
  • "โกรัน" กรี๊ดลูกยิงมหัศจรรย์ยก “อิบรา” เป็นไอดอลในดวลใจ
    โกรัน เยอร์โควิช ปลื้มสุดขีดหลังเห็นลูกยิงมหัศจรรย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมยกเป็นยอดศูนย์หน้าในดวงใจตลอดกาลของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »