ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก''รับควง''วิว''ดูหนังชมน่ารักมีลุ้น

''หมาก''รับควง''วิว''ดูหนังชมน่ารักมีลุ้น

Posted 18/11/2012 by siamdara

 

 

   ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ พระเอกวิก 3 ยืดออกยอมรับควงนางเอกสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ไปดูหนังด้วยจริง ชมฝ่ายหญิงน่ารัก ยันความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน อนาคตไม่แน่ ยันสถานะตอนนี้โสด


    เป็นพระเอกฮอตจากช่อง 3 ที่มีข่าวกับสาวๆ หลายคน สำหรับ ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์  ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นหนุ่มหมาก ควงนางเอกสาวสังกัดเอ็กแซ็กท์ ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ไปดูหนังด้วยกัน งานนี้เลยทำให้หลายๆ คนจับตามองว่าคู่นี้สานสัมพันพ์รักกันอยู่หรือไม่
    

    โดยเมื่อวันก่อนผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่ม ''หมาก'' ในงาน ''The mall Love Fashion, Fashion is You'' (เดอะมอลล์ เลิฟ แฟชั่น, แฟชั่น อิส ยู) ที่ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงการควงสาววิวไปดูหนังจริงหรือไม่  ซึ่งหนุ่มหมาก  ก็เปิดอกยอมรับโดยดีว่า ไปดูหนังด้วยกันจริง แต่มีแม่ฝ่ายหญิงไปด้วย
    

    ''ก็ยอมรับว่าไปดู แต่ว่ามีแม่ของวิวมาด้วย จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันมาเรื่อยๆ แล้วก็ช่วงนี้ก็ค่อนข้างจะสนิทมากขึ้น''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าความสัมพันธ์สนิทกันมากขึ้นแล้วมีลุ้นพัฒนาถึงขั้นแฟนหรือไม่ หมาก เผยว่า อนาคตยังไม่รู้ ยอมรับฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก  แต่หลังจากดูหนังแล้วยังไม่ได้มีโอกาสไปไหนด้วยกันอีก เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน
       

    ''อนาคตยังไม่รู้ ยังบอกไม่ได้ครับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ถ้าเรื่องข่าวว่าไปดูหนังผมก็ยอมรับว่าไปจริง วิวเขาก็เป็นคนน่ารักนะ นิสัยดีเหมือนกัน  หลังจากไปดูหนังแล้วยังไม่มีโอกาสไปไหนด้วยกันอีกเลยครับ ต่างคนต่างทำงานครับ ส่วนช่วง ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกันคงยากเพราะผมก็มีแพลนของตัวเองแล้ว ไม่ได้ชวนเขาไป อยากส่วนตัว (ยิ้ม) ไปเที่ยวต่างประเทศครับ ไปกับแก๊ง''
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ถามว่าถือว่าเข้าทางคุณแม่ของวิวเลยหรือไม่ หมาก เผยว่า ทางแม่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมยืนยันว่าตนยังโสด
       

    ''ไม่ วันนั้นบังเอิญที่แม่เขาไปด้วย ก็เลยชวนไปด้วยกันหมดเลย คุณแม่เขาก็ไม่ว่าอะไร แม่ใครเนี่ย แม่วิวนี่ไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันครับเพราะจริงๆ ก็เจอกันไม่บ่อย มีโอกาสได้คุยกัน แต่ก็นั่นแหละครับ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปเรายังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ยัง โสดๆ โสดสนิทก็ได้ครับ (ยิ้ม)''
    

    เมื่อถามว่าฝ่ายหญิงก็ถือว่าเป็นสาวฮอตหมือนกันเพราะมีหนุ่มจีบเยอะ คิดว่าเราทำคะแนนได้แค่ไหน  หมากเผยว่า ตนไม่อยากแข่งกับใคร และก็ไม่ได้ออกตัวว่าจีบ ส่วนด้านผลงานจะมีร่วมกันหรือไม่นั้นก็คงต้องดูกระแสว่าแรงหรือไม่
     
    
    ''จริงๆ แล้วไม่อยากแข่งกับใคร ก็อยู่ไปเรื่อยๆ แบบนี้แหละครับ ดีแล้ว  แล้วก็ไม่ได้ออกตัวว่าจีบ  ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ส่วนผลงานจะมีร่วมกันหรือเปล่า ในส่วนตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้ากระแสมันแรงก็อาจจะได้ร่วมงานกันในหนังสือนิตยสารหรืออะไรสักอย่าง เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีหนึ่งครับ ถามว่าอยากไหม ก็ร่วมงานกับคนใหม่ๆ ก็ดีเหมือนกัน อาจจะมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ'' หมากกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »