ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา งดพูด ควง แฟนฝรั่ง เยือนไทย โว รักสบายดี...

ทาทา งดพูด ควง แฟนฝรั่ง เยือนไทย โว รักสบายดี...

Posted 21/11/2012 by Gossip Star

             นักร้องสาวเสียงคุณภาพ อมิตา ทาทา ยัง รูดซิปปาก! งดพูดเรื่องความรัก หลังจากหนีบแฟนฝรั่งกลับเมืองไทย อ้างให้เกียรติงาน ก่อนจะขอตอบแบบสั้นๆ "สบายดี" แถมเล็งพาหวานใจเที่ยวลั๊ลลาในไทย แต่ไม่พลาดควงฝ่ายชายชมคอนเสิร์ตที่ตนเล่นกลางเดือนหน้า พร้อมทั้งเปรยว่าหยิบปากกาเซ็นสัญญาค่ายเพลงอินเตอร์ที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทยอีกด้วย..

 

             ผู้สื่อข่าวถามว่า ภาพอินสตาแกรมเห็นแฟนหนุ่มมาเที่ยวเมืองไทยด้วย ทาทา ยัง เผยว่า

 

             "วันนี้เราคุยกันเรื่องดีกว่าไหมค่ะ (ความรักเป็นอย่างไรบ้าง?) สบายดีค่ะ คิดว่าเรามาพูดในงานนี้คงไม่ดีมั้งค่ะ แต่เอาเป็นว่าทาทาสบายดีค่ะ ถ้ามีโอกาสจะเล่าให้ฟัง (อยู่เมืองไทยนานไหม?) จะอยู่จนถึงทำงานเสร็จค่ะ (มีแพลนจะพาแฟนหนุ่มไปไหนในเมืองไทยบ้างไหม?) โอ๊ยยยย.. ก็คงต้องพาไปเที่ยวมั่งค่ะ ทาเราพูดเรื่องนี้วันหลังดีไหม ไม่ใช่ว่าไม่อยากพูด แต่ทาให้เกียรติงานนี้แล้วกัน ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกค่ะ (มีข่าวทาทาย้ายกลับมาซบค่ายแกรมมี่เหมือนเดิมแล้ว?) ไม่ใช่ค่ะ แต่ได้สัญญาเข้าสังกัดนั้นเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นค่ายอินเตอร์ที่กำลังมาเปิดตัวในไทยค่ะ ยังไงรอวันเปิดตัวแล้วกันเนอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา กอด แฟนฝรั่ง หวานเรี่ยราด กลางสนามบิน...
    โถๆๆ..ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟกันมาขนาดไหน เพราะดูจากภาพสวีทหวานของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ แฟนฝรั่งตาน้ำข้าวกล้ามปู คงพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ก็แหม..เล่นกอดกันกลมโชว์สวีทหวานกลางสนามบิน งานนี้มดตัวน้อยตัวนิดเลยไม่พลาดตามมาชิมความหวาน จนเกือบจะเป็นโรคเบาหวานตายซะแล้ว ทำยังไงช่วงนี้ยังอยู่ในโปรโมชั่นรัก ก็ต้องหวานจับใจแบบเนี้ยยยย..!!
  • ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...
    หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปพักใหญ่! ดูท่าตอนนี้หัวใจของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้ หนุ่มตาน้ำข้าว หล่อ แซ่บเวอร์ มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวทาทา ยังขยันอัพเดตหนุ่มนิรนามรายนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโชว์รูปสวีทหวานขณะพักผ่อนซิลล์ๆ ต่างประเทศให้ใครต่อใครอิจฉากันเล่นๆ อีกต่างหาก แหม...ไว้กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ต้องรีบมาเคลียร์...
  • แฟนใหม่ ทาทา หล่อกล้ามใหญ่!!
    ดูเหมือนช่วงนี้โลกของสาว "ทาทา" จะกลายเป็นสีชมพูสดใสซะเหลือเกิน ก็แหม..เจ้าตัวเพิ่งเดินทางไปลัลลาไกลถึงต่างประเทศกับชายหนุ่มรูปหล่อกล้ามโต ที่คาดว่าว่าน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอ เพราะเท่าเห็นในอินสตาแกรมเจ้าัตัวก็โชว์หวานเรียก My boo, My boo ตลอดเวลา แถมยังแสดงท่าทางเป็นห่วงเป็นใยกันสุดๆ อีกด้วย.. เห็นทีงานนี้หนุ่มไทยคงต้องซดแห้วกระป๋องกันแล้วแหละจ้า!!!!
  • "ทาทา"เมินถูกมองตัวอย่างไม่ดีเยาวชนโพสต์รูปคีบบุหรี่หรา
    ''ทาทา'' ไม่รับเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนหลังโพสภาพคีบบุหรี่ลงอินสตาแกรมโบ้ยคนอื่นทำเยอะแยะยันไม่ชี้แจงภาพโชว์นิ้ว จวกอย่าเยอะ โดยวอนขอความเป็นส่วนตัว เผยไปอเมริกาซวยซ้ำมือถือหายกระเป๋าสตางค์ล่องหนกลายเป็นประเด็นที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนั่นเมืองเลยทีเดียวสำหรับกรณีของนักร้องสาวลูกครึ่ง ''ทาทา ยัง'' ที่โพสภาพคีบบุหรี่เมื่อครั้งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอเมริกาลงอินสตาแกรมไว้อย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »