ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซิมพ์สันปลื้มคนให้กำลังใจเพียบเรื่องทูลิซ่า

ซิมพ์สันปลื้มคนให้กำลังใจเพียบเรื่องทูลิซ่า

Posted 24/11/2012 by siamsport

 

แดนนี่ ซิมพ์สัน ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล เปิดอก สุดแสนจะตื้นตันที่มีคนให้กำลังใจตนมากมาย หลังมีข่าวเรื่องที่เขาหวานกับ ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวคนดัง แต่มาโดนอดีตแฟนอย่าง สเตฟานี่ วอร์ด กล่าวหาเรื่องนอกใจ พร้อมเผย เพื่อนๆ ในแวดวงลูกหนังคอยสนับสนุนตนเป็นอย่างดี ในระหว่างที่เกิดเรื่องนี้

แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการพรีเมียรืลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือเกื้อกูลตนเป็นอย่างดี หลังเกิดเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสุดสบึมส์ ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ต่อที่สาธารณะ เกี่ยวกับความหวานของเขากับศิลปินวัย 24 ปี

แม้จะเพิ่งเดตกันมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่ ซิมพ์สัน กับ ทูลิซ่า ก็กลายเป็นคู่ที่อยู่ติดกันเป็นปาท่องโก๋ไปแล้ว และเขาบอกกับบรรดาเพื่อนๆ ด้วยว่า นักร้องสาววัย 24 ปี คือความรักของเขา ทว่าความฉาวก็บังเกิดเมื่อ สเตฟานี่ วอร์ด อดีตแฟนสาวของฝ่ายชายออกมาจวกแข้งวัย 25 ปี ว่านอกใจเธอ เพราะในตอนที่ ซิมพ์สัน เริ่มเดตกับ ทูลิซ่า นั้น เขายังมาพบหน้ากับเธออยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ทูลิซ่า ก็ออกโรงยืนยันว่า คำอ้างของ วอร์ด ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว และล่าสุด ซิมพ์สัน ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้างแล้ว โดยเขาขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่า จะตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่แน่นอน "บางครั้งเมื่อเรื่องอย่างนั้นมันตามวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวคุณแล้วเนี่ย สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการเล่นฟุตบอล คุณจะลงไปในสนาม และสามารถลืมเกี่ยวกับทุกอย่างไปได้เลย"

อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเผยด้วยว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี "ผู้จัดการทีมเป็นกำลังใจให้ผมได้ดีมากๆ และทุกคนของสโมสรนี้ก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน ทุกคนสนิทกับผมต่างก็รู้ถึงความจริงของเรื่องนี้ดี"

ซิมพ์สัน เสริมว่า ตนได้รับกำลังใจที่ดีจากอดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เช่นกัน "ผมมีเพื่อนหลายคนในวงการฟุตบอล และผู้คนที่สนิทกับผมต่างก็เป็นคนดี พวกเขามีระดับที่ยอดเยี่ยม และจะคอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา พวกเขาเป็นแฟนๆ ชั้นนำเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »