ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินคุยอีก2ปีบุรีรัมย์ท็อปไฟฟ์เอเชียแน่

เนวินคุยอีก2ปีบุรีรัมย์ท็อปไฟฟ์เอเชียแน่

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศเป้าหมายชัดเจน ปีหน้าขอพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้ พร้อมคุยอีก 2 ปี บุรีรัมย์ ท็อปไฟฟ์เอเชียแน่นอน

นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยของไทยซีซั่นล่าสุด ทั้งไทยคม เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ ประกาศจะพาทีม "เซราะกราว" ผงาดเป็นทีมท็อปไฟฟ์ของเอเชียให้ได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี พร้อมจะขอกลับมาทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับคืนมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า

หลังจากอกหักไม่สามารถป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของไทยเอาไว้ได้ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยจบแค่อันดับ 4 แต่บอลถ้วย 2 รายการทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ทั้ง 2 รายการ ทั้งไทยคม เอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ ทำให้ได้เป็น 1 ใน 2 ตัวแทนสโมสจากไทยที่จะได้กลับไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า ฤดูกาลหน้าปี 56 เขาจะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้อีกครั้ง และจะป้องกันแชมป์บอลถ้วยทั้ง 2 รายเอาไว้ได้เพื่อสร้างสถิติเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์บอลถ้วย 2 รายการของไทย ได้ 3 สมัยติดต่อกันด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยมาอีกด้วยว่า ฤดูกาลหน้านั้นจะทีมพร้อมจะทุ่มงบประมาณไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาทอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »