ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล่าดาวยิง!หงส์เล็งทุ่ม12ล.ปอนด์ขอซื้อลอง

ล่าดาวยิง!หงส์เล็งทุ่ม12ล.ปอนด์ขอซื้อลอง

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

 

"เดลี่ สตาร์ ซันเดย์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึงตัว เชน ลอง หัวหอกชาวไอริชของ เวสต์บรอมฯ มาช่วยล่าตาข่าย โดย "หงส์แดง" พร้อมให้เงินถึง 12 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เชน ลอง กองหน้าคนเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ "เดลี่ สตาร์ ซันเดย์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ ลิเวอร์พูล กำลังขาดตัวเลือกในแดนหน้าอย่างหนัก และเขาก็เป็นแฟนตัวยงของ ลอง ด้วย หลังจากทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในตอนที่อยู่กับ เร้ดดิ้ง โดยถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันของหัวหอกชาวไอริช กับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะมีผลจนถึงปี 2015 แต่สื่อรายงานว่า แข้งวัย 25 ปี สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" สุดๆ

ทั้งนี้ ลอง กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ เวสต์บรอมฯ ในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูในเกมลีกไปแล้ว 5 ลูก พร้อมช่วยให้ทีมก้าวขึ้นมาครองอันดับ 5 ของตารางคะแนนอยู่ในตอนนี้ ซึ่งถึงแม้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะไม่อยากขายกองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ออกไป แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ น่าจะยั่วตายั่วใจทีมแกร่งแห่งถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ได้ไม่น้อย หลังจากที่พวกเขาเคยคว้าแข้งวัย 25 ปีมาจาก เร้ดดิ้ง ด้วยเงินจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1:0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ โหม่งประตูชัยพา ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตันไป 1:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • แอ็กเกอร์โขกชัย!หงส์เฉือนชัยนักบุญ1-0ขึ้นที่11
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามเฉือนเฮ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 จากลูกโหม่งประตูชัยของ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซง ฟูแล่ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555ลิเวอร์พูล 1-0 เซาธ์แฮมป์ตัน สนาม : แอนฟิลด์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์...
  • ซูโซ่แฉเอ็นริเก้เป็นเกย์หงส์ขายเรน่าดึงฟรีจ์
    ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ทวีตข้อความ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมเป็นเกย์ ก่อนจะรีบลบออกไป ด้าน"หงส์แดง"โอเคปล่อย โฆเซ่ เรน่า ให้"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และจะดึง สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ กองหลังดาวรุ่งเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เสริมแกร่งอุดรูรั่ว
  • ร็อดเจอร์สไฟเขียว!ปืนเอาจริงล่าเรน่าเฝ้าเสา
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินเครื่องเต็มสูบพร้อมทุ่ม 500 ล้านบาท กระชากลายเซ็นของเปเป้ เรน่า นายทวารมือ 1 แห่งทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสา โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมน้อมรับข้อเสนอและมองหาตัวตายตัวแทนเอาไว้แล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »