ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮั่นแน่ ไม้ โชว์สวีท แฟนสาว...

ฮั่นแน่ ไม้ โชว์สวีท แฟนสาว...

Posted 03/12/2012 by Gossip Star

          เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่นั่งกินแห้วไปหลายกระป๋อง คงเป็นเพราะทนดูภาพบาดตาไม่ไหว เมื่อเห็นนาย ไม้ บวรพจน์ อวดโฉมหน้าแฟนสาวตัวจริงที่หน้าตาจิ้มลิ้ม สวยไม่แพ้นางเอกช่องเดียว งานนี้เลยถือโอกาสแอบมาส่องความหวานของคู่รักสักหน่อย ดูสิว่า...หวานหยดสู้เท่าคู่อื่นได้รึเปล่า??!! แต่ที่แน่..คู่นี้เค้าอินเลิฟกันสุด จนน่าอิจฉาเลยเชียว อิ๊อิ๊!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่เลิก กราฟ-เมย์ ควงสวีทต่างประเทศ...
    เห็นทีว่าข่าวที่กำลังเม้าท์มอยกันอยู่ว่าทางนักร้องหนุ่ม กราฟ แบล็ควนิลา นั้นเลิก! คบกับไฮโซสาว เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ น้องสาวของนาย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยเหตุงานรุมนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องจริงซะแล้ว โดยคอนเฟิร์มได้จากการที่ทั้งคู่เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวต่างประเทศมาหมาดๆ ก็ภาพมันฟ้อง!!
  • "โม''หวิวเบาๆ
    เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดอันดับความเซ็กซี่ของประเทศ แต่พักหลังดาราสาว ''โม'' อมีนา พินิจ กลับห่างหายจากการโชว์ความสยิวตามงานอีเวนต์ วันก่อนไปร่วมงานเปิดตัว คอลล่า เป๊กกี้ดอล คอลลาเจน เธอก็จัดความหวิวมาอวดแบบเบาๆ เอาให้หายคิดถึงกันสักนิด
  • สุดฉาวดาวโป๊ โชว์เต้าได้ทุกที่
    ท่าทางจะชอบโชว์เป็นนิสัย! ยูกิ มิซูโฮ นางเอกเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ถึงได้กระทำการอุจาดบาดตาบาดใจหนุ่มๆ นอกจอโทรทัศน์อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะภาพมันฟ้องชัดเจนว่า เธอนิยมชมชอบการควักสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีออกมาสูดออกซิเจนนอกอกเสื้อได้ทุกที่ทุกเวลา แม้กระทั่งในที่สาธารณะ อาทิ ร้านอาหาร, เครื่องบิน, ร้านค้า, อพาร์ตเมนต์ และมหาวิทยาลัย โดยมีข้อมูลว่า รูปหลุดสุดสยิวชุดนี้น่าจะมีการถ่ายทำเมื่อเดือนตุลาคม 2011 ซึ่งเล่าลือกันว่า ตอนนั้นน้องหนูยูกิแอบไปเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนนั่นเอง
  • อิริยาบถไหนก็สวยนางเอก‘หยาดทิพย์’เซ็กซี่น่าทะนุถนอม
    เคยเป็นนางเอกสาวดาวเด่นประจำงานอีเว้นท์ที่มีโอกาสเดินสายรับจ๊อบอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมานี้นางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ค่อนข้างจะหายหน้าหายตาไปจากงานอีเว้นท์พอสมควร เหตุเพราะต้องจัดสรรเวลาถ่ายละครเป็นหลักก่อนนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »