ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตก เมจิ ฉลองแต่งแฟนฝรั่ง...

เก็บตก เมจิ ฉลองแต่งแฟนฝรั่ง...

Posted 04/12/2012 by mthai

 

แอบจูงมือนักธุรกิจชาวออสเตรีเลีย เควิน คุ๊ก เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยและจดทะเบียนสมรสไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา! ล่าสุดดาราสาว เมจิ อโนมา ควงสามีฝรั่งฉลองแต่งรอบ 2 แบบเรียบง่ายเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต ซึ่งภายในงานมีเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งสองฝ่ายร่วมยินดีเท่านั้น โดยหลังแต่งทั้งคู่วางแพลนบินฮันนีมูนสหรัฐอเมริกาต่อทันที แต่ยังไม่มีโครงการปั๊มทายาทในเร็วๆ นี้ยังไงทีมข่าว http://gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า!!!


เมจิ อโนมา : เราเน้นเรียบง่าย ไม่หรูหรา


เมจิ อโนมา : เจ้าบ่าวชั้นอยู่ไหน...


เมจิ อโนมา : เมื่อไหร่จะมายืนรอนานแล้วนะ


เมจิ :  เควิน คุ๊ก


เมจิ อโนมา : งานนี้มีเฉพาะเพื่อนสนิทจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โห''สินจัย''47ยังแจ๋วโชว์เชปบ๊ะสาวๆมีอาย
    "นก" สินจัย เปล่งพานิช สร้างความฮือฮาด้วยการนุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสเลนเดอร์โพสท่าถ่ายหวิวลงอิสตาแกรม แม้อายุปาเข้าไป 47 ปี แล้วแต่ทรวดทรงองค์เอวสุดตื่นตาตื่นใจชนิดสาวๆ ยังอาย
  • แอม-หยก โคตรพิศวาส กอดกันกลม...
    อุ๊ยต๊ายยย..ว๊ายยยกรี๊ดดด!! ไม่รู้ว่าไปเลื่่อนความสัมพันธ์เลิฟฟฟกันตอนไหน??! แต่ที่แน่ๆ ภาพนี้คงเป็นหลักฐานชิ้นเอกที่ตอกย้ำว่าคู่ของพิธีกรหนุ่ม แอม ปฏิญญา กับดาราสาว หยก ธัญยกันต์ นั้นสนิทสนมจนเกินคำว่าเพื่อนไปซะแล้ว นางถึงได้กอด..ฟัดเหวี่ยงกันขนาดนี้ และแม้ว่าทริปนี้จะมีเพื่อนมาเป็นก้างขวางคอแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ปัญหา ก็แค่...รักนะแต่ไม่แสดงออก เลยทำปากแข็งไม่กล้าเรียกแฟนกันต่อหน้าคนอื่นเท่านั่น...
  • ซุป’ตาร์ปากดี ส่อเค้าโดนแบน
    คดีเก่ายังไม่สร่างก็สร้างคดีใหม่เพิ่มซะแล้วสำหรับนางเอกปากดี แห่งวิกน้อยสี ที่เพิ่งจะบีบน้ำตาขอความเห็นใจผ่านสื่อมาน้ำตายังไม่ทันแห้ง นางก็ออกตัวแรงด้วยการโพสต์ข้อความเหน็บสื่อว่าเต้าข่าวให้นางเสียหายจนไม่อยากทำงานร่วมกับสื่อ เพราะรู้สึกไม่มีความสุข หลังจากมีข่าวออกไปว่านางสร้างวีกรรมไว้ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการชิ่งสื่ออย่างหน้าตาเฉย (ไม่ใช่ครั้งแรก) ซึ่งแหล่งข่าววงในก็ได้ออกมาเม้าท์ถึงสาเหตุที่นางทำตัวล่องหนครั้งนี้ เพียงแค่ชุดที่ใส่สวยสู้นางเอกวิกมากสีไม่ได้ แถมยังปล่อยให้นางต้องรอสัมภาษณ์เป็นคนท้ายๆ ทั้งๆ ระดับซูป'ตาร์ อย่างนางควรได้สัมภาษณ์เป็นอันดับต้นๆ
  • ฮั่นแน่ ไม้ โชว์สวีท แฟนสาว...
    เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่นั่งกินแห้วไปหลายกระป๋อง คงเป็นเพราะทนดูภาพบาดตาไม่ไหว เมื่อเห็นนาย ไม้ บวรพจน์ อวดโฉมหน้าแฟนสาวตัวจริงที่หน้าตาจิ้มลิ้ม สวยไม่แพ้นางเอกช่องเดียว งานนี้เลยถือโอกาสแอบมาส่องความหวานของคู่รักสักหน่อย ดูสิว่า...หวานหยดสู้เท่าคู่อื่นได้รึเปล่า??!! แต่ที่แน่..คู่นี้เค้าอินเลิฟกันสุด จนน่าอิจฉาเลยเชียว อิ๊อิ๊!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »