ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์โต้ข่าว!สเตอร์ริดจ์ตั้งเงื่อนไขหงส์สุดมั่ว

เอเยนต์โต้ข่าว!สเตอร์ริดจ์ตั้งเงื่อนไขหงส์สุดมั่ว

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าวลือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี เรียกร้องเงื่อนไขต่างๆ เพื่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันนักเตะไม่มีหน้าที่ต้องออกมาพูด และไม่เคยเรียกร้องอะไรทั้งนั้น

อ็อคตากอน บริษัทเอเยนต์ของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของพวกเขามีการเรียกร้องเงื่อนไขต่างๆ จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แสดงความสนใจแข้งวัย 23 ปีมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และได้มีการเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) รวมทั้งการรับประกันว่าจะได้เล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า หลังจากที่ถูกจับไปเล่นตัวริมเส้นมาตลอดในช่วงหลัง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อ็อคตากอน ได้ออกมาแถลงว่า "แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้มีหน้าที่ดูแลธุระของตัวเองในที่สาธารณะ เขาไม่ได้เรียกร้องในการเจรจาใดๆ ด้วย ไม่ว่าในเรื่องของเงินค่าเหนื่อยหรือตำแหน่งการเล่น การติดต่อใดๆ ระหว่างสโมสรและนักเตะต้องเป็นการตกลงร่วมกัน"

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่นเลย นับตั้งแต่แมตช์ที่ เชลซี แพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »