ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระพือ!หงส์เล็งซิวบัตแลนด์-จ่อโละเรน่าให้ปืน

กระพือ!หงส์เล็งซิวบัตแลนด์-จ่อโละเรน่าให้ปืน

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นคว้า แจ็ค บัตแลนด์ และ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ 2 ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และพร้อมปล่อย โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปน ให้ อาร์เซน่อล ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมือ 1 "หงส์แดง" คนปัจจุบันทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แจ็ค บัตแลนด์ และ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ 2 นายทวารดาวรุ่ง มาร่วมทีม ขณะที่เตรียมปล่อยตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ไปให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ร็อดเจอร์ส ไม่มั่นใจในตัว เรน่า นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ และฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ก็ทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่เขาควรจะปล่อยนายทวารชาวสเปนออกไป และดึงตัวแทนในระยะยาวเข้ามาแทน

ลิเวอร์พูล เกือบที่จะยื่นคว้าตัว บัตแลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่าในตอนนี้ ร็อดเจอร์ส พร้อมแล้วที่จะดึงจอมหนึบวัย 19 ปี มาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ นอกจากนี้เขายังให้ความสนใจกับ ซีเลอร์ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับ ฮันโนเวอร์ 96 ด้วย ในกรณีที่พลาดคว้าโกลชาวอังกฤษ

ซีเลอร์ ลงเฝ้าเสาให้กับ ฮันโนเวอร์ ไปแล้ว 70 นัด และติดทีมชาติเยอรมัน 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »