ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โบวี่' ทึ่งบี-บอยลูกทุ่ง แซบเว่อร์เกินห้ามใจใน 'อัพทูยู คู่ซ่า'

'โบวี่' ทึ่งบี-บอยลูกทุ่ง แซบเว่อร์เกินห้ามใจใน 'อัพทูยู คู่ซ่า'

Posted 10/12/2012 by ไทยรัฐ

รายการ "อัพทูยู คู่ซ่า" อังคารนี้ ทางช่อง 7 ทีมเต้นบี-บอย โชว์สเต็ปเต้นผสมผสานกับเพลงลูกทุ่งได้อย่างถึงอกถึงใจ โบวี่-อัฐมา, ฮาย-อาภาพร, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ และจาตุรงค์ เพราะทั้งเก๋ทั้งแปลกและแตกต่าง แถมสนุกสนานมีเรื่องราว...

แซบเว่อร์จริงๆ กับช่วง อัพทูยู สู้ตาย อังคารนี้ เมื่อหนุ่มๆ B-BOY อย่างทีมรังสิตแก๊งสเตอร์ กับทีม D-STREET ต่างงัดเอาสเต็ปแบบ B-BOY มาผสมผสานกับเพลงลูกทุ่งได้อย่างถึงอกถึงใจ โบวี่-อัฐมา, ฮาย-อาภาพร, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ และจาตุรงค์ เอามากๆ เพราะทั้งเก๋ ดูแปลก แตกต่าง ทั้งยังสนุกสนานมีเรื่องราว เรียกว่าครบรสกันจริงๆ

สนุกแค่นั้นยังไม่พอ ในช่วงแดนซ์บ้าน บ้าน ช่วงโปรดสุดๆ ของพิธีกรสาวต้นหอม-ศกุนตลา ก็มีฮากันสุดๆ กับ 3 หนุ่มขาแว้นประจำงานวัด กับขาแว้นรถสองแถว ซึ่งรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เรียกว่าได้ยินเสียงเพลงเมื่อไรเป็นใส่ไม่ยั้ง จากที่ยืนหน้าเซื่องๆ ซึมๆ เป็นแดนซ์กระจาย ทั้งลีลา ทั้งสีหน้ามันส์กันสุดๆ หยุดแทบไม่อยู่เลย สำหรับคนที่ชอบความมันส์พลาดไม่ได้ใน "อัพทูยู คู่ซ่า" คืนวันอังคารที่ 11 ธ.ค.นี้ 23.00 น. ทางช่อง 7 สี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่-บี้’ โปรโมชั่นแรง รับ-ส่งเฝ้าถึงกอง
    สาวฮอต “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น นั้นกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เรียกว่าตามรับตามส่งสาวโบวี่ อีกทั้งยังตามเฝ้าถึงกองถ่ายรายการ งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอรีบแจงว่า
  • "โบวี่''นุ่งสั้นชวนหวั่นไหว
    สงสัยจะโชว์ความอึ๋มมากจนกลัวหนุ่มๆ เบื่อ มารอบนี้ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ขอมาแบบนุ่งสั้นอวดเรียวขางามๆ กันบ้าง ในงานเปิดตัวน้ำหอม เลดี้ กาก้า เฟม ที่สยามพารากอนวันก่อน แหม...เวลาเดินเยื้องย่างแต่ละทีชวนให้หัวใจหนุ่มๆ หวั่นไหว โดยเฉพาะนักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' ยามเห็นสาวโบวี่โชว์หวิว คงจะสั่นสะท้านไปทั้งร่างกาย
  • โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...
    จะเรียกว่าไม่คืบเลยคงจะไม่ได้ แม้ทางสาว โบวี่ อัฐมา จะยังไม่อัพสถานะให้หนุ่ม บี้ KPN เพราะเพิ่งจะเริ่มคุยกัน แต่ก็เชื่อว่า ณ จุดนี้คงได้ใจกันไปไม่มากก็น้อย โดยฝ่ายหญิงยอมรับล่าสุดทางหนุ่มบี้ไปนั่งเฝ้าตอนทำงาน แถมพอปิดจ๊อบแล้วยังสารถีไปส่งถึงบ้านอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »