ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ เบรกรับงาน ณเดช สั่งมุเรียนก่อน...

เอ เบรกรับงาน ณเดช สั่งมุเรียนก่อน...

Posted 15/12/2012 by Gossip Star

         ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายแอบเศร้านิดๆ เมื่อได้ยินกระแสข่าวว่าผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เบรกรับงานของหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตลง หลังเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และทำตามสัญญาที่เคยพูดไว้กับ คุณแม่สุดเลิฟของ หนุ่มณเดช ที่ให้ลูกชายมุ่งหน้ามาสนใจเรื่องเรียนอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าอกเข้าใจ พร้อมกับป้อนงานละครให้ปีละ1-2 เรื่อง เปล่าแอบหวั่นกลัวแฟนๆ จะลืมหน้าพ่อซุปตาร์แต่อย่างใดนะจ๊ะ..

 

         "พี่ขอแจกแจงก่อนน่ะ ว่าพี่เอคุยกับคุณแม่ของน้องและตัวณเดช ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ว่าพี่เอเล็งเห็นเรื่องของการศึกษาเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งพี่เอได้สัญญากับแม่แก้วว่า จะไม่ได้ให้น้องเสียการเรียน ดังนั้นณเดชทำได้จริงๆ คือรับละครปีละ1-2 เรื่อง ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจดี ตอนนี้มีแพลนละครคู่กับมาริโอ้เอาไว้แล้วหนึ่งเรื่อง ถามว่ากลัวว่าหน้านักแสดงช้ำหรือเปล่า ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่คิดว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งอีกสองปีณเดชก็เรียนจบแล้ว พี่เอเชื่อว่าแฟนคลับณเดชน่ารักคงไม่ลืมน้องแน่นอน เพราะพี่จะพยายามให้น้องถ่ายแฟชั่น หรือโผล่หน้ามาให้เห็นบ้าง"

 

         "ส่วนเด็กหน้าใหม่ ตอนนี้ยังไม่มี เพราะพี่เอยังรักณเดช, หมาก, เคน ภูภูมิ, มาริโอ้ และเด็กในสังกัดอยู่ คงไม่มีใจปั้นเด็กใหม่ออกมา ณ ตอนนี้ และเชื่อว่าทุกคนก็คิดเหมือนพี่เอ จริงๆ พี่เอก็เตรียมคลื่นลูกใหม่แล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลาที่ปล่อยตอนนี้ และไม่ได้คิดดันเด็กใหม่โกอินเตอร์ อาจจะใช้น้องๆ ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว อย่างเช่น มาริโอ้ เพื่อให้เขามีโอกาสไปเล่นหนังเมืองจีนครับ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »