ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ็คโฟร์ 8 แสน!น้าฉ่วยจ่อดูด 4 แข้งเด็กเก่าจากทีทีเอ็ม

แพ็คโฟร์ 8 แสน!น้าฉ่วยจ่อดูด 4 แข้งเด็กเก่าจากทีทีเอ็ม

Posted 15/12/2012 by goal.com

 

สมชาย ชวยบุญชุม วางแผนดึง 4 แข้งเก่าจากทีทีเอ็มกลับมาร่วมงานกับปลาทูคะนองอีกครั้งโดยคาดว่าค่าตัวรวมอยู่ที่ 8 แสนบาท

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเตรียมดึง 4 แข้งเด็กเก่า กลับมาร่วมงานที่ถิ่นแม่กลองอีกครั้ง หลังไม่มีความสุขกับ ทีทีเอ็ม หรือ ทีมพนักงานยาสูบ ที่ปัจจุบันยังไม่รู้ลูกผีลูกคนว่าจะลงเอยอย่างไร ในซีซั่นหน้า

โดย 4 นักเตะ ประกอบไปด้วย จีรวัฒน์ แก้วโบราณ, อภินันท์ แก้วปีลา, เอกศักดิ์ บัวเบา, และ อรรถนพ ชัยแป้น ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างก็เคยเป็นเด็กเก่าของ สมุทรสงคราม เอฟซี ในยุคที่ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม คุมทีมยุคแรก ก่อนที่จะระเห็จหนีออกจากสโมสรกันไปคนละทิศคนละทาง เมื่อ กุนซือตาเยิ้มเดินออกจาก สมุทรสงคราม ไปคุมทีม จันทบุรี เอฟซี เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม นักเตะทั้ง 4 คนนั้น น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณคนละ 2 แสนบาท รวม 4 คน เป็น 8 แสน บาท ซึ่งถ้าหากเคลียร์กับทางต้นสังกัดของ 4 แข้งดัง อดีตขวัญใจของชาวแม่กลองลงตัว ก็น่าจะซื้อกลับมาได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร

สมชาย ชวยบุญชุม กล่าวต่อไปว่า “ความจริงแล้ว เด็ก 4 คนนี้ ก็เป็นเด็กเก่าของผมทั้งนั้น จริงๆ จะให้ผมปั้นเด็กใหม่ขึ้นมาก็ได้ แต่ยอมรับเลยว่าผมสงสารพวกเขา เนื่องจากไม่มีความสุขกับ ทีทีเอ็ม แล้วพวกเขาก็เป็นกลุ่มนักเตะที่ร่วมหัวจมท้ายมากับผม และผมเองก็รู้ว่าจะใช้พวกเขาอย่างเต็มประสิทธิภาพได้อย่างไร” น้าฉ่วย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »