ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นพาปืนบุกยิงเร้ดดิ้งสยบเสียงวิจารณ์

เวนเกอร์ลั่นพาปืนบุกยิงเร้ดดิ้งสยบเสียงวิจารณ์

Posted 16/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ บรมกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังจะแก้ตัวกลับมาคว้าชัยในนัดเยือน เร้ดดิ้ง คืนวันจันทร์นี้ หลังถูกโจมตีอย่างหนัก ตั้งแต่พาทีมบุกไปพ่าย แบร็ดฟอร์ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปปิตอล วัน คัพ อย่างน่าอับอาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นว่า จะขอใช้ความโกรธเป็นพลังขับเคลื่อนให้ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ เร้ดดิ้ง ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ถูกกดดันอย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพ่ายอย่างน่าอับอายให้กับ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมจากลีก ทู ด้วยการดวลจุดโทษ 2-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แคปปิตอล วัน คัพ หลังจากเสมอกันใน 120 นาที 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมกับ แบร็ดฟอร์ด ผ่านไปแล้ว เราจะต้องก้าวไปข้างหน้า และเราจะคิดถึงแค่นัดเยือน เร้ดดิ้ง เท่านั้น ผมมีทีมที่แข็งแกร่ง ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นจ่าฝูง แต่ก็แพ้ไปแล้วถึง 3 นัด ส่วนเราแพ้ 4 นัด แค่เราเสมอมากไปเท่านั้น ผมยังคงเชื่อว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในซีซั่นนี้ เราจะร่วมกันสู้เพื่อกลับมาโดยจะเริ่มจากเกมในวันจันทร์นี้ " กุนซือจอมเก๋า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์มั่นใจปืนมีอนาคตสดใสรออยู่ชัวร์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวความหวัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรที่เขาจะต่อสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากตัวเขายังมีเวลาค้าแข้งอีกนาน และมีนักเตะรุ่นราวคราวเดียวกันอีกหลายคนในทีมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำภายในไม่กี่ปีนี้ พร้อมยอมรับเริ่มวาดฝันไปถึงการได้รับหน้าที่กัปตันทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว
  • เวนเกอร์ประชด!ปืนคงต้องซื้อเมสซี่สื่อถึงเลิกด่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กางปีกป้องลูกทีมเหมือนเคยกับเสียงด่าทอถึงฟอร์มที่ย่ำแย่เกินจะให้อภัยได้ในระยะหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความพ่ายแพ้ต่อ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ สโมสรจากลีกระดับล่าง ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน อ้างตอนนี้เป็นช่วงสร้างทีม กำลังปรับจูนอยู่ ขอเวลาอีกสักระยะลงตัวเมื่อไหร่หยุดไม่อยู่แน่นอน ส่วนประเด็นว่าแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" หลายรายไม่มีคลาสพอ เจ้าตัวเถียงกลับทันควัน ทุกคนมีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติกันทั้งนั้น แถมย้ายมาด้วยค่าตัวที่ไม่แพงอีกต่างหาก ก่อนหยอดมุกคงต้องซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมถึงจะทำให้สื่อเลิกด่า
  • หงส์สะดุ้ง!ปืนรบผีชิงลายเซ็นสเตอร์ลิ่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีหนาวเหมือนกันเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควงแขน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเงินกว่า 750 ล้านบาท เพื่อมาสู่ขอราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ ที่ยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ได้สำเร็จ ไปเสริมแกร่งในอนาคต
  • ผีเปิดศึกปืนแย่งลายเซ็นสตรูทมันน์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท้ารบ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดฉากชิงลายเซ็นเควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาคุมเกมกลางสนามในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »