ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้

มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้

Posted 18/12/2012 by siamsport

 

เดินหน้าทุ่มไม่อั้น! "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศเดินหน้าเต็มตัวเพื่อล่า 3 เป้าหมายสำคัญทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกพระกาฬของแอต.มาดริด, ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดแห่งอาร์เซน่อล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเสริมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีกให้ใด้

สปอร์ต360สื่อแดนผู้ดีตีข่าวว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้เพื่อล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้หลังเพิ่งชอกช้ำสองหนซ้อนทั้งเป็นแชมป์เก่าสโมสรแรกในประวัติศาสตร์ที่ไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก และ อกหักได้แค่รองแชมป์สโมสรโลก

โดยเป้าหมายทั้งสามของ "เสี่ยหมี" ประกอบด้วย รามาเดล ฟัลเกา กองหน้าพระกาฬของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่ฟอร์มยังฮอตยิงระเบิดเถิดเทิงต่อเนื่องโดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 48 ล้านปอนด์พร้อมประเคนค่าเหนื่อยอย่างต่ำ 175,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ มารูอาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมจ่ายค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) หลังมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเจ้าตัวเคยเปรยว่าอย่างสัมผัสบรรยากาศบอลยุโรปใบใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้ง ธีโอ วัลคอตต์ กองกลางอาร์เซน่อลที่ยังหาบทสรุปสัญญาใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »