ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชดใช้โทษ!รูนเทรนดาวรุ่งสวิสผ่อนผันใบแดงศึกยูโร

ชดใช้โทษ!รูนเทรนดาวรุ่งสวิสผ่อนผันใบแดงศึกยูโร

Posted 18/12/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปปฏิบัติภารกิจของ ยูฟ่า ในการฝึกสอนและให้คำแนะนำในเชิงลูกหนังกับบรรดาแข้งวัยกระเตาะที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากได้รับการผ่อนผันโทษแบนจนได้ลงสนามในศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เดินทางไปร่วมฝึกสอนนักเตะดาวรุ่งของสโมสรปาเยิร์น ใน สวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สำหรับการผ่อนผันโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กับ มอนเตเนโกร เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว
 
ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ โดนคาดโทษแบน 3 เกมสำหรับการไปเตะ มิโอแดร็ก ซูโดวิช กองหลังทีมชาติมอนเตเนโกร แต่ได้รับการลดโทษเหลือแบน 2 เกม หลังจากเจ้าตัวและ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในเวลานั้น เข้าไปรับฟังการอุทธรณ์โทษที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่ นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ ดาวยิงวัย 27 ปี ได้โอกาสลงสนามในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 กับ ยูเครน และยิงได้ 1 ประตูอีกด้วย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ โทษแบนนัดที่ 3 ของ รูนี่ย์ จะถูกผ่อนผันไปก่อนเป็นเวลา 4 ปี โดยเงื่อนไขในการผ่อนผันระบุว่า ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จะต้องมีส่วนร่วมในโครงการเพื่อชุมชนที่ได้รับการสนับสนุนจาก ยูฟ่า ทำให้เขาต้องเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อแนะนำเคล็ดลับในเชิงลูกหนังแก่บรรดาแข้งเด็กอนาคตไกลของ ปาเยิร์น ซึ่งเจ้าตัวก็ทำภารกิจที่ได้รับด้วยความมุ่งมั่นอย่างน่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด เฮอา ยัน! ปรับตัวลีกผู้ดีได้แล้ว รับรองฟอร์มกระฉูดแน่
    ดาบิด เด เฮอา มั่นใจสามารถปรับตัวกับเกมอันดุเดือดของพรีเมียร์ลีกได้แล้ว และตัวเองกำลังพัฒนาขึ้นทุกวัน เชื่อตัวเองยังเก่งได้กว่านี้อีก
  • โจนส์หน้าบานวิดิชคัมแบ็กช่วยแนวรับผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสุดแฮปปี้ที่ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังเดี้ยงไปนาน ชี้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้กำลังใจเพียบในช่วงที่มีโปรแกรมแข่งแน่นเอี๊ยดแบบนี้
  • อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว
  • แฟนผีว่าไง!! ป๋า หนุน มอยส์ สืบทอดบัลลังก์
    แหล่งข่าวใกล้ชิด เผย ป๋าเตรียมส่งไม้ต่อให้กุนซือเอฟเวอร์ตัน คุมทีมปีศาจแดงต่อจากเขา แม้จะมีตัวเลือกมากมายอย่างเป็ป กวาร์ดิโอลาและโชเซ มูรินโญที่สนใจคุมทีมต่อจากเขาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »