ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมแฟน''แก้ม''''รชต''นักบอลทีมทีทีเอ็ม

เผยโฉมแฟน''แก้ม''''รชต''นักบอลทีมทีทีเอ็ม

Posted 19/12/2012 by siamdara

    ''แก้ม-กวินตรา'' รีเทิร์นรักนักฟุตบอล ''หนุ่ม-รชต'' จากสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี หลังทั้งคู่ควงแขนกันไปชมฟุตบอลที่สนามศุภชลาศัย และโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก อย่างสนิทสนม


    ถือเป็นสาวเจ้าเสน่ห์อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2551 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกหนุ่ม อานัส ฬาพานิช สักพักใหญ่ แต่ก่อนหน้านี้ สาวแก้มก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มอานัส เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น


    ทั้งนี้แก้มได้ออกมายอมรับว่า กำลังกลับมาดูใจนักฟุตบอลรายหนึ่ง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใครชื่ออะไร แต่เป็นเพื่อนหนุ่มที่เคยสนิทกันมาก่อนในอดีต เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายชายจะวางตัวไม่ถูก


    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสืบทราบมาว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือ นักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ ชื่อว่า“หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ อดีตนักฟุตบอลทีมเพชรบุรีเอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค ซึ่งปัจจุบันกำลังย้ายมาค้าแข้งกับทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ อดีตทีมในศึกสปอน เซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งตกชั้นลงไปเล่นในยามาฮ่าลีกวันฤดูกาลหน้า โดยเมื่อสมัยที่นักบอลรายนี้ยังสังกัดทีมเพชรบุรี เอฟซี อดีตมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สเข้าๆ ออกๆ สนามตามให้กำลังใจนักเตะรายนี้บ่อยครั้ง จนมีภาพปาปาราชซี่ออกมา แต่แก้มก็ไม่เคยยอมรับว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนักเตะรายนี้แต่อย่างใด บอกแต่ว่าเป็นเพียงเพื่อนหนุ่มคนสนิทกันเท่านั้นจนกระทั่งล่าสุดแก้มออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่าคบหานักฟุตบอลแต่ขออุบชื่อไว้ก่อน


    ฟุตบอลแต่ขออุบชื่อไว้ก่อนส่วนกระแสที่ออกมาว่าทั้งคู่กลับมารักรีเทิร์นใหม่นั้นเป็นเพราะมีคนตาดีเห็นสาวแก้มได้ไปร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศที่สนามศุภชลาศัย จากนั้นไม่นาน สาวแก้มก็ได้ถ่ายรูปบรรยากาศในสนามลงอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “2-0” แต่ไม่ได้บอกว่าไปกับใคร ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นหนุ่มโพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับแก้มที่สนามศุภชลาศัยลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าทั้งคู่ได้ควงกันไปชมฟุตบอลจริง


    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถาม “แก้ม-กวินตรา” เกี่ยวกับข้อเท็จจริงเรื่องความสัมพันธ์กับนักฟุตบอล “หนุ่ม” รชตชัยจันทร์ ที่มีกระแสข่าวว่ารักรีเทิร์นนั้น ปรากฏว่าดาราสาวไม่รับสายโทรศัพท์ ซึ่งหากมีความคืบหน้าประการใด “สยามดารา” จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


    สำหรับ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ปัจจุบันอายุ 27 ปี มีความสนิทสนมกับ “แก้ม” มาตั้งแต่เมื่อครั้งยังเรียนด้วยกันอยู่ที่ จ.หนองคาย โดยอดีตมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส นั้นเคยเป็นนักวอลเลย์บอลประจำโรงเรียน ในขณะที่ฝ่ายชายเป็นนักฟุตบอลรูปหล่อของโรงเรียน ก่อนย้ายเข้ามาศึกษาต่อในเมืองหลวง จนจบการศึกษาในระดับมัธยมจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และค้าแข้งกับทีมเพชรบุรี เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงมากนัก ล่าสุดกำลังย้ายมาร่วมทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ อดีตทีมในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งตกชั้นลงไปเล่นในยามาฮ่าลีกวันในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เพี๊ยซ’สู้ศึกสาวเซ็กซี่อกล้น-หน้าท้องแบน
    สวมชุดเดรสสั้นสีส้มมาร่วมงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง งานนี้ดาราสาว “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ก็เน้นกระโปรงฟิตเข้ารูป ทำให้เห็นเอวคอด หน้าท้องแบนราบเรียบ ถือเป็นการโต้ข่าวเรื่องท้องก่อนแต่งได้ในตัว แม้ส่วนล่างจะแบนราบเรียบแค่ไหน แต่ส่วนบนก็ยังคงเอกลักษณ์ของสาวทรงโตไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งเป็นงานรวมเหล่าสาวเซ็กซี่เกือบร้อยชีวิตมาอยู่รวมกันแบบนี้ ก็มีเสียงซุบซิบจากคนใกล้ตัวว่า ส...
  • ''แอริณ''ปล่อยโฮรักร้าว''ไรอัน''
    ''แอริณ-ยุกตะทัต'' ปล่อยโฮ รัก ไรอัน เจทท์ ส่อเค้าล่ม! รับถอยห่างสัมพันธ์เดือนกว่า อุบฝ่ายชายทำความผิดยากอภัย สาเหตุรักร้าวขอเก็บไว้เป็นความลับ ยันไม่มีมือที่ 3 ลั่นคบ 4 ปี คงตัดกันไม่ขาด รอให้แน่ใจกว่านี้จะฟันธงว่าเลิกหรือไม่! เผยแฟนหนุ่มพยายามง้อ และทำดีกับตนมากกว่าเดิม แต่คงไม่ใจอ่อนง่ายๆ
  • ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"
    ที่อังกฤษมีหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ขายดีชื่อ “เดอะ ซัน” และหนึ่งในหน้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือหน้า 3 เพราะมันคือที่มาของ “เพจ ทรี เกิร์ลส์” ที่จะมีสาวๆ มาเปลือยอกโชว์อะร้าอร่าม วันนี้เอามาให้ดู 2 คน 2 สไตล์ เริ่มที่ ดานิเอเล่ ชาร์ป (ผมสั้น) กับ เอมี่ โกรฟ (ผมยาว) รักใครชอบใครก็เชิญทัศนากันตามสะดวก
  • ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »