ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่ายันไม่คิดย้ายหนีเรอัล

เบนเซม่ายันไม่คิดย้ายหนีเรอัล

Posted 19/12/2012 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เรอัล มาดริด ยันชัดไม่เคยมีความคิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" รับนี่คือสโมสรที่ใฝ่ฝันมาตลอด และในหัวใจไม่มีทีมไหนทั้งนั้น ประกาศก้องหากทีมยื่นข้อเสนอใหม่มาให้ จะรีบสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยมีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทันที หาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอมาให้

ดาวยิงวัย 24 ปี เพิ่งจะได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีเมืองน้ำหอม ประจำปี 2012 ซึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เจ้าตัวได้รับเกียรตินี้ โดย เบนเซม่า ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ เรอัล เมื่อ 3 ปีก่อน และยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2015

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะย้ายออกจากทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมจะรับเซ้งนักเตะไปร่วมทีม แต่กระนั้น ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ได้ออกมายืนยันเต็มเสียงว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น

เบนเซม่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีที่ เรอัล และผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยมีทีมอื่นอยู่ในใจเลย เรอัล ยังคงอยู่ในความฝันของผมมาตลอด ที่นี่มีสนามที่สวยมากๆ และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาไม่เคยหยุดทะเยอทะยาน ถ้าประธานสโมสรยื่นข้อเสนอขยายสัญญา ผมจะรีบเซ็นทันที !"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »