ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่ผ่อนเครื่องแน่นอน

โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่ผ่อนเครื่องแน่นอน

Posted 19/12/2012 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ลั่นทีมตนจะไม่มีการผ่อนเครื่องจนกว่าจบซีซั่นแน่นอน แม้ตอนนี้รั้งจ่าฝูงแบบสบายๆ พร้อมกำชับลูกทีมต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ต่อไป

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทัพ "อาซูลกราน่า" จะเล่นเต็มที่ทุกนัดไปจนกระทั่งจบฤดูกาลอย่างแน่นอน ถึงแม้เวลานี้กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 ไกลถึง 9 แต้มก็ตาม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ไล่ต้อน  แอต. มาดริด ขาดลอยถึง 4-1 ซึ่งนอกจากทิ้ง "ตราหมี" ห่างเป็น 9 แต้มแล้ว พวกเขายังทิ้ง เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ที่รั้งอันดับ 3 ไกลถึง 13 แต้มอีกด้วย ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ว่า ทีมของกุนซือ ตีโต้ บีลาโนบา น่าจะซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ไปครองได้แบบไม่ยากเย็น

อย่างไรก็ตาม โรเซลล์ ยืนกรานว่า บาร์เซโลน่า จะไม่มีการผ่อนเครื่องอย่างแน่นอน "ใครๆ ต่างก็คิดว่า ซีซั่นนี้มันจบลงเรียบร้อยแล้ว จากเหตุผลทางคณิตศาสตร์ทำให้พวกเขาเชื่อว่ามันจบไปแล้ว แต่ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง และเราต้องทำงานกันต่อไป เราจะชะล่าใจไม่ได้เลย ทุกทีมอยากตามเราให้ทัน ดังนั้นเราต้องทำงานด้วยความเจียมตัว, มุ่งมั่น, พยายาม, ทุ่มเท และมีทัศนคติที่ดี ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนเลย เราจะยังไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน"

ทั้งนี้ ทัพ "อาซูลกราน่า" มีคิวเตะเกมลีกนัดสุดท้ายของปี ด้วยการออกไปเยือน เรอัล บายาโดลิด วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »