ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กัปตันใหม่” ไม่สนเจ็บเร่งฟิตหวังลุยนัดชิงในไทย

“กัปตันใหม่” ไม่สนเจ็บเร่งฟิตหวังลุยนัดชิงในไทย

Posted 20/12/2012 by goal.com

 

ภานุพงศ์ วงศ์ษา ลั่น ไม่สนเรื่องอาการบาดเจ็บแม้แต่น้อย และจะกลับมาลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเลกสองที่บ้านเกิดได้อย่างแน่นอน โดยมั่นใจว่าทีมสามารถพลิกกลับมาชนะได้แน่นอน

ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังทีมชาติไทยไม่สนอาการบาดเจ็บขอเร่งฟิตเต็มที่หวังหายลงลุยนัดชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดสอง ที่ สนามศุภชลาสัย

กัปตันทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บบริเวณแผงหลังจนต้องเปลี่ยนตัวเอา ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ลงเล่นในช่วงครึ่งแรก ในเกมบุกพ่ายสิงคโปร์ 3-1 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามปราการหลังหัวใจเหล็กทีมชาติยังมั่นใจว่าเขาจะเร่งฟิตเพื่อลงสนามนัดชิงชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดสอง ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ สนามศุภชลาสัย

“ผมเคยเจ็บแผลนี้มาก่อน ผมจะพยายามเร่งฟิตและทำทุกอย่างให้กลับมาลงเล่นในเกมนัดหน้าให้ได้”

“ซึ่งมาบ้านเรา(สนามศุภชลาสัย)อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่าเราทำได้ เราเคยทำได้กับมาเลเซีย(ไทยชนะ 2-0) และผมเชื่อว่าเทพีแห่งโชคยังอยู่กับเรา” กัปตันทีมชาติไทยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยี" เซ็ง! ชี้ไทยพลาดเองยังเชื่อพลิกคว้าแชมป์
    วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลชี้ทีมชาติไทยพลาดเองที่เสีย 3 ประตูในเกมแรกแต่ยังมั่นใจพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์
  • "วินนี่" ยังนิ่ง ชี้แพ้ 3-1 ไม่ใช่ปัญหา ย้ำชมเปาเป่าได้ดี
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันการบุกมาแพ้ 3-1 ไม่ใช่ปัญหาเพราะไทยสามารถกลับมาเอาคืนได้แน่พร้อมชื่นชมผู้ตัดสินเป่าได้ดีย้ำไม่ได้แขวะ
  • ราชบุรีเฮ!!สรอรรถโอนหุ้นให้เสี่ยฟลุ๊กถือใหญ่สุดในทีม
    เคลียร์ลงตัวแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม สรอรรถ กลิ่นประทุม อดีตประธานราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตัดสินใจโอนหุ้นของตระกูล ให้กับ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ด้วยเหตุผลที่ไม่ต้องการเห็นทีมลูกหนังราชบุรี พังลงกับตา และหวังเห็นทีมเดินหน้าล่าความสำเร็จเหมือนเดิม ส่งให้ "เสี่ยฟลุ๊ค" เป็นผู้ที่ถือหุ้นใหญ่สุดในทีม และได้สิทธิ์กลับมาทำทีมในฐานะ ผจก.ทีมตามปกติ โดยเจ้าตัวเตรียมเดินเครื่องเจรจาต่อสัญญานักเตะ และเซตทีมงานผู้ฝึกสอนในเร็ววันนี้
  • ต้านไม่ไหว!ไทยบุกพ่ายสิงคโปร์ก่อน1-3เกมแรกนัดชิง
    ต้านไม่ไหว "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกพ่าย "ลอดช่อง" สิงคโปร์ 1-3 โดยเกมนี้ สิงคโปร์ ได้ประตูจาก ฟารุดดิน มุสตาฟิก จุดโทษ นาทีที่ 10, ไครูล อัมรี่ นาทีที่ 61 และ ไบฮักกี ไคซาน นาทีที่ 90 ส่วน ไทย ได้คืนจาก อดุลย์ หละโสะ นาทีที่ 59 ในศึกฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามจาลังเบซาห์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ โดยนัดที่สองจะกลับมาเตะที่ ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »